Đẹp

Góc kinh ngạc: 5 nữ idol từng bị chê xấu nhất trong lịch sử, giờ một bước lên hàng nữ thần Kpop

Minh Minh
Chia sẻ

Đặc biệt, những idol nữ dưới đây đã từng bị chê bai là ‘những người xấu xí nhất trong lịch sử’ đến nỗi không dám ngẩng mặt trên sân khấu. Họ đã lấy gạch đá làm động lực và refresh bản thân để công chúng phải ‘tự vả’.

Các idol nữ luôn xuất hiện với vẻ ngoài rạng rỡ. Có ai hay đàng sau sân khấu là những bữa ăn thiếu thốn, những bài tập khốc liệt, những chấn thương cả thể xác và tinh thần. Đặc biệt, những idol nữ dưới đây đã từng bị chê bai là ‘những người xấu xí nhất trong lịch sử’ đến nỗi không dám ngẩng mặt trên sân khấu.

Họ đã lấy gạch đá làm động lực và refresh bản thân để công chúng phải ‘tự vả’.

1. Hyoyeon (SNSD)

Thành viên đảm nhiệm vai trò nhảy chính trong nhóm thường xuyên bị chê bai là kém sắc nhất dàn mĩ nhân SNSD. Thời gian trôi qua, Hyo đã tìm được phong cách làm đẹp phù hợp với mình và không ai có thể rời mắt khỏi gương mặt xinh như búp bê của cô.

Trước đây Hyo không được đánh giá cao về nhan sắc.

Giờ thì khác rồi nha.

2. Joy (Red Velvet)

Trước giai đoạn Red Flavor, Joy lên báo không vì cặp đùi quá khổ thì cũng vì gương mặt mũm mĩm. Cô nàng đã phải ăn kiêng liên tục kèm theo chế độ luyện tập khắt khe để có thân hình nuột nà như ngày hôm nay. Chưa kể Joy còn chăm chỉ đến gặp nha sỹ để hàm răng đều đẹp hơn.

Joy mũm mĩm trong giai đoạn tuổi ăn tuổi lớn.

3. Wendy (Red Velvet)

Thêm một nạn nhân thường xuyên ăn gạch đá vì cân nặng trong Red Velvet là Wendy. Tạng người của Wendy dễ béo dễ gầy, cô nàng chỉ hít thở thôi cũng bị tăng cân rồi. Để ép cân, nữ idol phải nhảy dây 10.000 cái trước khi tập nhảy cùng với chị em trong nhóm.

Red Velvet chuộng phong cách trang điểm búp bê và người hợp nhất không ai khác chính là Wendy. Các fan ca ngợi Wendy có gương mặt 'ăn tiền', concept nào cũng 'quất' được hết.

4. Umji (G-Friend)

Umji đã từng bị ghét bỏ đến nỗi đứng cuối sân khấu để nhảy mà vẫn bị công chúng chửi rủa. Ngày debut, cô nàng còn không dám ngẩng mặt lên vì ai cũng gọi cô là ‘thảm họa xấu xí’. Từ 2018- 2019, Umji bắt đầu lột xác thành quý cô thanh lịch. Xương hàm gọn hơn, mũi thon hơn, mắt đỡ xếch hơn…Umji giống như đã biến thành con người khác.

Nhiều người nghi ngờ cô nàng đã nhờ dao kéo can thiệp, nhưng các fan một mực bênh vực cho là Umji chỉ giảm cân mà thôi.

Nhan sắc ăn gạch đá của Umji.

Chỉ giảm cân thôi mà 1 con người có thể lột xác ngoạn mục thế này?

5. Jihyo (Twice)

Cũng giống như những idol trên, nguồn cơn gạch đá đến với Jihyo cũng là vì cân nặng. Các thành viên của Twice đều có thân hình thon thả, chỉ có Jihyo là hơi mũm mĩm, lại còn da ngăm đen. Chẳng biết từ bao giờ mà xu hướng da bánh mật khỏe mạnh bắt đầu xâm nhập vào Kpop, giờ cô nàng đã trở thành biểu tượng thiếu nữ năng động tươi tắn trong lòng các fan.

Vốn dĩ đường nét trên mặt Jihyo rất xinh xắn, sắc nét giống như người Ấn Độ. Vượt qua rào cản về hình thể, Jihyo giờ còn được lòng các fan bởi visual rất độc đáo giữa dàn chị em 'èo uột'.

Có ai nhận ra Jihyo ú na ú nần này không?

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất