Thời trang

HyunA xinh đẹp tại sân bay, chuẩn bị sang Việt Nam

Thanh Tú
Chia sẻ

Hôm nay, HyunA và nhóm Highlight sẽ đến Việt Nam và ở lại trong 2 ngày 9-10 tháng 6 để tham gia vào một chương trình giao lưu âm nhạc giữa Việt Nam và Hàn Quốc tại Quảng trường SVĐ Mỹ Đình.

Từ sáng sớm, HyunA đã là lượt váy áo ra sân bay lên đường sang Việt Nam. HyunA và nhóm Highlight sẽ đến và ở lại trong 2 ngày 9-10 tháng 6 để tham gia vào một chương trình giao lưu âm nhạc giữa Việt Nam và Hàn Quốc tại Quảng trường SVĐ Mỹ Đình.

Đặc biệt, tại sự kiện lần này, HLV trưởng Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam - Ông Park Hang Seo, sẽ xuất hiện trong vai trò Đại sứ thương hiệu của ẩm thực Hàn Quốc và có những hoạt động giao lưu, gặp gỡ với khách tham quan sự kiện.

Fan HyunA tại Việt Nam đã xếp hàng ngay ngắn ở sân bay Nội Bài. Trên fanpage các admin và thành viên cũng nhắc nhau học thuộc fanchant, đặc biệt là 2 siêu hit Lip&Hip và Babe để cổ vũ cho cô nàng tối nay.

Trên instagram chính thức của mình @hyunah_aa, cô nàng đã update trạng thái bày tỏ sự xúc động với tình cảm của fan vì đã theo cô ra sân bay từ sáng sớm “Cảm ơn các bạn đã chụp những bức ảnh đẹp từ buổi sáng”.

Cô xuất hiện với áo xẻ ngực sexy, trang điểm nhẹ nhàng với điểm nhấn là màu son đỏ thắm. Phấn má màu hồng baby càng làm tôn lên làn da trắng mịn của nữ idol. Cô dùng phấn mắt nâu tự nhiên nhưng chuốt mascara mi dưới cẩn thận theo phong cách make up búp bê.

Cùng ngắm những hình ảnh xinh đẹp của HyunA tại sân bay hôm nay nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Tú

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất