Đẹp

Huấn luyện viên của 101 nữ idol xứ Hàn tiết lộ chi phí khổng lồ để giảm cân

Thanh Tú
Chia sẻ

Trong khi rất nhiều người nổi tiếng phải giấu diếm quá trình tập luyện và ăn uống khổ sở để có được thân hình và gương mặt thon gọn trước công chúng, Cô nàng JeA của Brown Eyed Girls đã tiết lộ chi phí gây ngạc nhiên để giảm cân của mình.

Cô nàng JeA của Brown Eyed Girls mới đây đã thú nhận về quá trình giảm cân siêu tốn kém để xuất hiện trước công chúng.

Huấn luyện viên chương trình sống còn giữa các nữ idol tiết lộ chi phí khổng lồ cho một liệu trình giảm cân cô tiêu tốn là 30,000$.

“Sau khi làm giám khảo cho Produce 101 tôi béo lên nhiều nên phải đầu tư một khoản tiền rất lớn để cố giảm cân nhanh nhất có thể.”, JeA của Brown Eyed Girls - Huấn luyện viên của chương trình truyền hình thực tế sống còn giữa 101 cô gái cho biết.

JeA nổi tiếng với thân hình khỏe khoắn sau giảm cân.

“Tôi học pilates với giá 80$/tiết học, huấn luyện viên cá nhân 55$/tiết, chi 90$ cho các thiết bị tập. Trong vòng một tháng rưỡi gần như tôi không gặp ai cả chỉ để tập trung giảm cân. Cuối cùng thì tổng chi phí là 30,000$.” - JeA cho biết.

Sau khi làm giám khảo cho Produce 101, áp lực khiến JeA tăng cân

Trong khi rất nhiều người nổi tiếng phải giấu diếm quá trình tập luyện và ăn uống khổ sở để có được thân hình và gương mặt nhỏ theo tiêu chuẩn xứ Hàn, những người “thật thà” như JeA có lẽ không nhiều. Rõ ràng, để trở thành người nổi tiếng, tài năng và sự chăm chỉ thôi chưa đủ mà còn cần sự đầu tư lớn vào quá trình làm đẹp để giữ phong độ tốt nhất mỗi khi xuất hiện trước mặt công chúng.

Làm huấn luyện viên trong chương trình sóng còn giữa các nữ idol không phải điều đơn giản

Chắc hẳn thời gian làm huấn luyện viên của một chương trình sống còn khắc nghiệt giữa các idol nữ như Produce 101 là không dễ dàng cho JeA.

Produce 101 là chương trình truyền hình thực tế sống còn của Hàn Quốc nhằm tạo nên một nhóm nhạc bằng cách lựa chọn từng thành viên trong số 101 thực tập sinh đến từ nhiều công ty giải trí khác nhau.

Produce 101 là chương trình truyền hình thực tế sống còn của Hàn Quốc

Tiêu chí của chương trình chính là đưa khán giả trở thành người định đoạt số phận của các thí sinh. Việc ra đi hay ở lại với chương trình của các cô gái đều phụ thuộc hoàn toàn vào lá phiếu bình chọn của người xem. Các cô gái sẽ cùng nhau sống và sinh hoạt trong một ngôi nhà chung.

Người nổi tiếng phải đầu tư rất nhiều để có được trạng thái tốt nhất trước công chúng

Bên cạnh đó, họ phải tham gia các lớp luyện tập về vũ đạo và thanh nhạc dưới sự hướng dẫn của các giám khảo. Ở mỗi tập, các thí sinh sẽ được chia thành nhóm nhỏ hoặc tự mình thể hiện trước ống kính. Điều này khiến cuộc so tài giữa các cô gái sẽ trở nên gắt gao hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Tú

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất