Thời trang

Hốt hoảng với gương mặt dày đặc mụn phía sau lớp make lộng lẫy của sao Hàn

Thanh Tú
Chia sẻ

Đã từ lâu, các ngôi sao đến từ xứ sở kim chi đã trở thành người đi đầu trong nhiều xu hướng thời trang, làm đẹp. Họ luôn xuất hiện với ngoại hình lộng lẫy, không ai biết đằng sau lớp make up hào nhoáng là những làn da sưng tấy vì mụn.

Kyuhyun - giọng ca chính của Suju khiến fan lo lắng mất ngủ vì gương mặt sần sùi đầy mụn và sẹo khi lộ gương mặt không make up kỹ càng.

Không thể tin được đây là làn da zoom cận cảnh của chàng trai “con nhà người ta” - Yonghwa (CN Blue)

Lịch trình bận rộn khiến làn da Seohyun không kịp thở. Cô bị nhiều đốm mụn sần.

Xiumin (EXO) vẫn được biết đến với biệt danh “bánh bao đáng yêu” nhưng hóa ra làn da của chàng idol cũng không tránh được sự xâm lăng của “giặc mụn”.

Không có gì bất ngờ khi nữ hoàng sexy HyunA da nổi đầy mụn vì thường xuyên phải trang điểm đậm.

Làn da lỗ chỗ của em út nhóm BTS.

Yoseob (Highlight) với gương mặt đầy mụn ẩn.

Xót xa với làn da lấm tấm mụn của nữ thần sắc đẹp Irene (Red Velvet). Làn da của cô nàng vốn trắng sáng và mịn màng, nhưng những thời điểm quá bận rộn thì cũng đành chịu thua với quân đoàn mụn.

YoonA (SNSD) cũng không tránh khỏi sự tấn công của “bè lũ mụn cơm”.

Mỹ nam Chanyeol (EXO) đã có thời gian nổi mụn khắp má.

Khi lịch trình quá bận rộn không thể dành nhiều thời gian chăm sóc da, các ngôi sao thường tranh thủ dùng nước muối pha loãng để rửa mặt và làm sạch lỗ chân lông. Nếu bạn cũng gặp vấn đề với “giặc mụn”, hãy chuẩn bị sẵn một hũ muối để cải thiện làn da của mình.

1. Dùng muối để sát khuẩn

Sau khi nặn mụn xong bạn hòa loãng một ít muối ăn với nước sạch. Sau đó dùng tăm bông thấm vào nước muối hòa tan, chấm vào vết mụn vừa nặn và vùng da xung quanh, không bao giờ lo mụn mọc lại và lỗ chân lông được se nhỏ.

2. Dùng muối trị mụn

Cho 1/4 thìa muối và 1 thìa sữa chua không đường vào chén, khuấy đều tay đến khi thu được hỗn hợp đồng nhất.
Sau khi rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt và nước ấm để loại bỏ bụi bẩn và lỗ chân lông giãn nở, bạn thoa đều hỗn hợp vừa thu được lên mặt, dùng tay mát xa nhẹ nhàng từ 15 đến 20 phút để hỗn hợp thấm sâu vào các tế bào, loại bỏ tế bào chết, thúc đẩy quá trình tái tạo da nhanh hơn. Sau đó bạn rửa sạch bằng nước lạnh.
Nếu bạn bị mụn ở lưng, hãy cho tắm với nước muối loãng, sau 3 lần áp dụng, bạn sẽ thấy mụn biến mất.

3. Dùng muối trị vết thâm

Rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt và nước ấm. Sau đó thoa nước muối loãng lên mặt và mát xa nhẹ nhàng khoảng 15 phút để nước muối thấm sâu vào các lớp tế bào. Sau đó rửa lại mặt bằng nước lạnh.

Hãy kiên trì và chăm chỉ áp dụng 1 tuần ít nhất 2 - 3 lần. Chỉ với những bước cực kỳ đơn giản, vết thâm cứng đầu đến mấy cũng sẽ phải đầu hàng và biến mất vĩnh viễn.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Tú

Tin mới nhất