Thời trang

Học sao Hàn bí quyết trang điểm siêu quyến rũ cho mắt một mí

Minh Minh
Chia sẻ

Mắt 2 mí thì thích thật đấy, nhưng mắt 1 mí cũng có sức hút rất riêng nha. Seulgi, Dahyun, Gain...đều không có mắt bồ câu tròn xoe nhưng đứng trên sân khấu ai cũng phải ngước nhìn. Đây chính là trọn bộ bí quyết make up mắt siêu xịn cho các nàng 1 mí nhé.

Mắt 2 mí thì thích thật đấy, nhưng mắt 1 mí cũng có sức hút rất riêng nha. Seulgi, Dahyun, Gain…đều không có mắt bồ câu tròn xoe nhưng đứng trên sân khấu ai cũng phải ngước nhìn. Đây chính là trọn bộ bí quyết make up mắt siêu xịn cho các nàng 1 mí nhé.

1. Sử dụng bút kẻ mắt và mascara chống nước

Đây là yếu tố nhất định phải đảm bảo nếu bạn không muốn chớp mắt 1 cái bao nhiêu công sức make up đi tong hết cả. Với mascara, bạn có thể phá cách với 2 màu khác nhau. Mi trên chuốt màu đen còn mi dưới màu nâu sẽ giúp mắt bạn trông to tròn hơn. Tuy nhiên bạn nhớ chọn sản phẩm waterproof nếu không 2 màu cùng lem sẽ thành thảm họa đó.

2. Mạnh tay kẻ eyeliner thật đậm

Còn gì đau khổ hơn khi bạn tỉ mẩn kẻ ngược kẻ xuôi rồi khi mở mắt thấy đường eyeliner biến mất? Các nàng mắt một mí thường kẻ mắt mèo để mắt trông dài hơn. Soohee, Gain…đều kẻ mắt rất mạnh tay đó nha.

3. Dùng kẻ mắt màu trắng

CL có một mẹo trang điểm đặc trưng: kẻ đường kẻ mắt màu trắng ở mi dưới. Bạn hãy kẻ một đường màu trắng từ khóe mắt ra khắp mi dưới. Nhớ là kẻ sát chân mi thôi, đừng lộ liễu quá nhé. Sau đó bạn có thể đánh phấn mắt đậm màu ở phần đuôi mắt để trung hòa với màu trắng, tán dần lên khóe mắt.

4. Nối mi trên và mi dưới

Đây là bước quyết định hình dáng mắt của bạn sau khi make up xong. Sau khi mi trên và dưới được nối với nhau bằng phấn mắt, đôi mắt của bạn sẽ ăn gian được 1 đoạn khá dài đó.

5. Dùng kem lót

Trước khi trang điểm mắt, bạn nhớ dùng kem lót để giữ cho màu phấn không bị trôi nhé. Bạn nên chọn loại kem có chất liệu mỏng nhẹ, thành phần nhiều nước và trong suốt. Ngoài việc giúp cho lớp make up bền vững, kem lót còn có tác dụng giữ ẩm cho mắt của bạn nữa.

6. Đừng sợ phấn mắt sáng màu

Nhiều nàng một mí auto trở thành tín đồ của mắt khói vì nghĩ màu sáng sẽ không tạo nên hiệu ứng mạnh mẽ cho mắt. Nhầm rồi nha. Đánh màu khói không khéo sẽ làm đôi mắt của bạn hoàn toàn mất hút luôn đó. Ngược lại, màu phấn sáng giúp đôi mắt trông to tròn và sáng sủa hơn hẳn. Hãy mạnh tay sử dụng các màu trái cây như cam, hồng, đỏ nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất