Thời trang

Học lỏm bí quyết vàng làm đẹp da giữa mùa hè nóng nực của YooA (Oh My Girl)

Minh Minh
Chia sẻ

Mới đây YooA, thành viên dễ thương của nhóm Oh My Girl một cuộc gặp gỡ với tạp chí thời trang Cosmopolitan, cô nàng rất thoải mái chia sẻ về những mĩ phẩm ưa thích và thói quen chăm sóc sắc đẹp của mình.

Mới đây YooA, thành viên dễ thương của nhóm Oh My Girl một cuộc gặp gỡ với tạp chí thời trang Cosmopolitan, cô nàng rất thoải mái chia sẻ về những mĩ phẩm ưa thích và thói quen chăm sóc sắc đẹp của mình.

YooA khác lạ với màu son đỏ khi chụp hình cho tạp chí Cosmopolitan.

Trong buổi chụp hình, YooA thể hiện một khía cạnh mới của bản thân với trang phục mùa hè tươi trẻ cùng màu son đỏ nóng bỏng. Cô nàng chia sẻ: “Mình rất thích biểu diễn trên sân khấu, nhưng mình thấy chụp hình cũng rất vui. Bởi vì qua những bức ảnh này, mình có thể thoải mái thay đổi nhiều phong cách”.

Cô nàng diện váy vàng đúng mốt mùa hè 2018.

Nữ idol cũng hào hứng nói về bí quyết để có làn da trắng trẻo mịn màng: “Khi không có lịch trình, mình sẽ để mặt mộc hoàn toàn. Mình chỉ chăm sóc da cơ bản với nước hoa hồng, ra đường thì bôi kem chống nắng. Mình nghĩ để da được ‘thở’ là yếu tố quan trọng nhất khi chăm sóc da”.

Nữ idol thích để mặt mộc mọi lúc có thể.

Cô cũng nói thêm rằng vì da khá mỏng, khi không có vấn đề gì thì nhìn mịn màng vậy thôi, chứ bỏ qua không rửa mặt sạch sẽ 1 ngày là ngay lập tức mọc mụn và mẩn đỏ: “Khi kết thúc lịch trình, mình sẽ tẩy trang và bôi kem dưỡng ẩm để làm dịu da luôn lúc đó”.

Đi làm về, việc đầu tiên nhất định phải làm là tẩy trang nhé các bạn.

Khi được hỏi về phong cách trang điểm yêu thích, YooA vui vẻ trả lời: “Mình thích đánh son kín môi. Mình sẽ tô son từ phần lòng môi rồi tán ra dần ra ngoài. Môi mình hơi dày 1 chút vì thế mình thích kiểu trang điểm môi nhẹ, lỳ hơn là son bóng hoặc son bắt sáng”.

Cô nàng thích đánh son lỳ.

Cô nàng đồng thời tiết lộ về những sản phẩm làm đẹp yêu thích của mình: “Mình có tính tò mò, thế nên mình thử nhiều loại mĩ phẩm lắm. Loại cơ bản nhất mình dùng là kem dưỡng thể không gây kích ứng của hãng Primea. Kết cấu loại kem này rất dịu nhẹ, thích hợp để dùng vào lúc thời tiết khô và nắng thế này. Mình cũng thích nước hoa nữa. Mùi hoa quả như cam quýt hoặc hoa sẽ mang lại cảm giác rất tươi mới và tinh tế”.

Hóa ra ăn quà vặt không hề giúp bạn giảm bớt stress.

Lịch trình của một idol thường sẽ rất kín, cô còn thường xuyên bị căng thẳng và áp lực, tâm lý không ổn định sẽ làm da dẻ cũng không còn được hồng hào. YooA đã từng thích ăn quà vặt khi bị stress nhưng cô đã từ bỏ thói quen xấu đó. Cô chia sẻ mình không hề thấy bớt mệt mỏi mà chỉ thấy tăng cân chóng mặt. Gần đây cô nhận ra Yoga là liều thuốc tuyệt vời để giải tỏa căng thẳng vậy nên YooA luôn dành thời gian tập mỗi ngày.

“Mặc dù nhìn Yoga có vẻ rất nhạt nhẽo, nhưng nó sẽ giúp bạn ra mồ hôi và tập trung hơn.” - YooA

Bạn đã ghi lại đầy đủ các tips làm đẹp của YooA chưa?

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất