Thời trang

Học lỏm bí quyết trang điểm xinh như Red Velvet qua các mùa comeback

Minh Minh
Chia sẻ

Phong cách cầu vồng trong Happiness, búp bê Dumb Dumb hay trái ngọt Red Flavor, tất cả đều khiến fan mê mẩn và khơi nguồn cảm hứng cho các beauty blogger. Nếu là một nàng yêu thích sự sáng tạo, bạn không thể bỏ qua những make up look siêu độc này của Red Velvet.

Qua mỗi album comeback, Red Velvet luôn mang lại nhiều bất ngờ và đổi mới trong tạo hình tới công chúng. Phong cách cầu vồng trong Happiness, búp bê Dumb Dumb hay trái ngọt Red Flavor, tất cả đều khiến fan mê mẩn và khơi nguồn cảm hứng cho các beauty blogger. Nếu là một nàng yêu thích sự sáng tạo, bạn không thể bỏ qua những make up look siêu độc này của Red Velvet.

1. Eyeliner cá tính trong Happiness

Nhắc đến Happiness, mọi người sẽ nghĩ đến ngoại hình tươi sáng của các cô gái với vương miện hoa và tóc cầu vồng. Thực tế, phong cách trang điểm mới là vũ khí bí mật tạo nên vẻ đẹp thần thánh cho Red Velvet.

Các thành viên được make up với lông mày nhạt, son môi nhạt và kẻ eyeliner cực đậm. Có thể thấy rõ đường kẻ mắt của Irene được kẻ cực cẩn thận và cầu kỳ. Seulgi mắt một mí nên được kẻ dài hơn tạo nên phong cách mắt mèo cá tính.

2. Ngọt ngào như Ice Cream Cake

Với lần trở lại này, Red Velvet lăng xê phong cách trang điểm ngọt ngào và tươi trẻ. Các thành viên đều nhuộm tóc vàng, kết hợp với lớp make up tông màu pastel, mang lại cảm giác trẻ trung và kỳ ảo.

3. Có những ngày Dumb Dumb hãy thử phong cách trang điểm búp bê

Đúng như tên bài hát, style búp bê Nga của Red Velvet có thể gọi là “được ăn cả ngã về không” vì quá độc đáo. Các thành viên tết tóc thắt nơ, trang điểm tàn nhang cùng lớp nền được đánh khối ửng đỏ, tạo nên gương mặt góc cạnh vô thực giống hệt búp bê. Bạn chỉ nên thử style này khi đến dự tiệc hoặc lễ hội hóa trang thôi nhé.

4. Ngại gì không dám thử một cú ‘Cò quay Nga’ với Russian Roulette

Cũng giống như Dumb Dumb, Red Velvet tiếp tục lăng xê phong cách trang điểm búp bê trong Russian Roulette. Tuy nhiên thay vì lớp nền ửng đỏ, 5 cô nàng xinh đẹp sử dụng các loại kem lót, kem nền chiết xuất từ nước để tạo nên hiệu ứng căng bóng.

Nếu muốn áp dụng style búp bê này, bạn hãy chấm tàn nhang nhạt hơn nhé. Màu lens cũng có thể chọn màu tự nhiên hơn như nâu nhạt, xanh sẫm. Red Velvet phải quay MV nên mới dám mạnh tay trang điểm như thế này đó.

5. Tươi mới như một mầm cây cùng Red Flavor

Không hổ danh là cú hit mùa hè, phong cách trang điểm của Red Flavor cũng mang lại cảm giác mát mẻ, tươi sáng. Nếu chỉ nghe tên bài hát, bạn sẽ nghĩ Red Velvet sẽ dùng màu đỏ để make up.

Thực tế trong MV và trang phục của các cô gái có rất nhiều màu đỏ và trái cây rồi nên phong cách make up lại chuyển về tông màu trung tính để cân bằng lại. Đừng quên phấn mắt nâu nhạt và chút nhũ nhẹ nhàng dưới bầu mắt khi áp dụng style Red Flavor nhé.

6. Quyến rũ chết người như Peek-a-Boo

Peek-a-Boo mang lại cảm giác sang trọng, huyền bí và vô cùng quyến rũ. Quên ngay tông màu pastel suốt mùa hè đi, Red Velvet đã trở lại với eyeliner đậm và môi đỏ gạch. Yeri sử dụng màu son đỏ quen thuộc nhưng phần mắt được đánh sắc nét hơn rất nhiều. Mỗi thành viên đều ‘xử lý gọn’ style này theo cách riêng của mình, nhưng có một điểm chung là đôi mắt được kẻ đầy ‘kịch tính’.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất