Thời trang

Học bí kíp make-up kiểu Trang Thiên, người yêu muốn chia tay cũng không thể!

T.H
Chia sẻ

Không chỉ với MV đẹp đến nao lòng và bài hát ngọt lịm, fan còn đang rỉ tai nhau phong cách make up màu trái đào đầy nữ tính và trendy của Trang Thiên trong “Được Không Anh”!

Giọng ca trẻ Trang Thiên vừa quay trở lại với MV “Được Không Anh” ngọt ngào, dịu dàng và ấm áp, đặc biệt ghi dấu ấn với hình ảnh nữ tính đầy quyến rũ. Có lẽ chính vì nét trang điểm cực kỳ dễ thương này mà đến cuối MV, nam chính không thể cầm lòng được mà ôm chầm lấy Trang Thiên vào lòng.

Mở đầu MV, người xem có thể thấy ngay sản phẩm “biến hóa” mà Trang Thiên sử dụng chính là Peach Cover Velvet của Black Rouge - sản phẩm cushion vừa mới ra mắt đã làm mưa làm gió vì tông màu trái đào mùa thu xinh xắn, hợp thời tiết và bảo vệ được làn da.

Trang Thiên sử dụng cushion Peach Cover Velvet để tăng thêm vẻ rạng rỡ trong MV

Trong dịp trời thu có chút nắng hanh, dù với bộ trang phục theo phong cách layer hay những chiếc váy xinh xắn, lối trang điểm nhẹ nhàng theo tông đào vẫn rất được ưa chuộng vì màu ấm áp, nữ tính. Chính vì vậy, phấn nước “trái đào” Peach Cover Velvet rất được ưa chuộng, nhất là khi sản phẩm này đến từ nhà Black Rouge vốn nổi tiếng vì sản phẩm chất lượng mà giá thành lại hợp lý, phù hợp với túi tiền của học sinh, sinh viên.

Cushion Peach Cover Velvet của Black Rouge vừa ra mắt đã đốn tim bao cô nàng ngọt ngào

Được thiết kế theo dạng compact lấy cảm hứng từ trái đào, Peach Cover Velvet có vỏ màu cam đào xinh xắn cùng bông mút có hình giọt nước giúp tán đều phấn ở cả các ngóc ngách như khóe mũi, cánh mũi, bầu mắt…Peach Cover Velvet có 2 tông màu không bị ngả xám, vàng hay hồng mà sẽ thay đổi theo sắc tố và độ pH của da.

Trang Thiên từng chia sẻ vì có lịch làm việc nhiều và hay phải di chuyển, cô thường lựa chọn phong cách makeup đơn giản cho những ngày không phải quay hay chụp ảnh chuyên nghiệp.

Vì thế, Peach Cover Velvet được nữ ca sĩ tin dùng nhờ khả năng che khuyết điểm tuyệt vời, không cần dặm nhiều phấn mà lớp nền bám chặt và đi theo làn da cả ngày, không sợ xuống màu hay bị trôi.

Gương mặt sau khi makeup thì có cảm giác mịn mượt như nhung, khô ráo nhưng vẫn hồng hào xinh xắn tựa như trái đào quyến rũ, nhìn là mê ngay! Không chỉ dừng lại ở đó, chiết xuất đào thật trong phấn còn có tác dụng cấp ẩm, làm sạch, làm sáng và bảo vệ da khỏi tác nhân xấu từ bên ngoài.

Có lớp make-up xinh như thế này thì ai cũng muốn cười!

MV “Được Không Anh” với bối cảnh quay tại Đà Lạt thơ mộng nhưng ít ai biết rằng nắng trên Đà Lạt tuy không nóng nhưng rất mạnh và dễ gây cháy nắng, đặc biệt với những người thường xuyên tiếp xúc.

Lúc này, chỉ số chống nắng SPF 50+ / PA++++ có trong Peach Cover Velvet đóng vai trò quan trọng để bảo vệ làn da. Chỉ vài bước dặm phấn nhẹ nhàng lại có thể vừa bảo vệ làn da, vừa đem lại lớp trang điểm quyến rũ phù hợp với phong cách thu đông của 2019.

Với MV đầy ấm áp và cảm xúc, Trang Thiên lựa chọn tông màu đào trẻ trung tươi tắn từ Peach Cover Velvet làm bạn đồng hành. Khi không cười thì có chút bí ẩn, quyến rũ, khi cười lên thì ngập nắng và đầy tinh nghịch nhưng vẫn rất nữ tính, Trang Thiên và Peach Cover Velvet đúng là một cặp đôi hoàn hảo!

Thông tin chi tiết truy cập: https://www.facebook.com/BlackRougeVietnam/

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất