Đẹp

Hoảng hồn nhìn Milan Phạm lột da chân bằng phương pháp tẩy tế bào peeling

K.T
Chia sẻ

Peeling là con dao hai lưỡi nếu bạn sử dụng sai cách, bạn có can đảm khi nhìn hình ảnh lột da dưới đây không?

Vừa qua, hotgirl Milan khiến cộng đồng mạng “hoảng hồn” khi tiết lộ hình ảnh đang lột da chết hay còn gọi là Peeling.

Từng lớp da được lột ra trơn tru như da rắn, được biết MiLan Phạm đang sử dụng mặt nạ lột da chết peeling.

Mặt nạ này được chị em phụ nữ sử dụng khá phổ biến để lột da thâm, sẹo, nám và trả lại làn da mịn màng chỉ trong thời giain ngắn. Tuy nhiên, độ an toàn thì chưa được các chuyên gia đảm bảo.

Peeling là phương pháp lột da hóa học khá hữu hiệu các loại thuốc trị thâm mụn đã vô hiệu. Đây là phương pháp sử dụng hóa chất để loại bỏ các lớp tế bào chết, thay thế bằng lớp da mới khoẻ mạnh. Nó sẽ giúp tăng tốc độ phục hồi da bị mụn trứng cá và loại bỏ sẹo mụn nhanh chóng hơn. Peel da hóa học khác với tẩy da chết thông thường ở chỗ: sản phẩm peel da sẽ có nồng độ axit mạnh và tác động sâu hơn tới da so với các sản phẩm tẩy da chết thông thường. Peel da hóa học cũng chỉ nên thực hiện 7-10 ngày/lần.

Trước và sau khi được peel da.(Ảnh: acne)

Có những sản phẩm dùng để peel da mà bạn có thể sử dụng tại nhà, nhưng cũng có những sản phẩm chỉ có thể sử dụng bởi các chuyên gia hoặc bác sĩ. Các loại hóa chất thông dụng nhất để peel da là Axit glycolic, Axit salicylic, Axit lactic, Axit polyhydroxy, Axit béo amin, Axit pyruvic, Axit tricloracetic (TCA).

Các hóa chất này khi hoạt động sẽ đẩy những lớp da chết đi, các tế bào da mới được hình thành. Những tế bào da trẻ hơn sẽ có tông màu tự nhiên hơn là các tế bào chết. Đồng thời các tế bào mới cũng có kích thước nhỏ, giúp lỗ chân lông thông thoáng hơn. Lỗ chân lông sẽ không bị tắc nghẽn bởi các tế bào chết và bã nhờn, một trong những nguyên nhân gây mụn điển hình. Hơn nữa các hóa chất còn kích thích sản xuất collagen dưới da, giúp da tái tạo nhanh chóng sau khi bị tổn thương.

Tuy nhiên, phương pháp này sẽ gây hiểm nếu như lạm dụng hoặc sử dụng sai cách. Vì cơ bản, phương pháp này hoạt động theo nguyên lí làm mỏng da. Hậu quả khó lường trước nên bắt buộc phải tham khảo ý kiến các chuyên gia hay bác sĩ da liễu trước khi áp dụng phương pháp ày.

Chia sẻ

Bài viết

K.T

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất