Thời trang

Hoa mắt với cơ bụng săn chắc của 8 ‘nữ thần’ nhà SM: BoA, Seulgi (Red Velvet), Luna (F(x))…

Minh Minh
Chia sẻ

Các idol nữ của SM Entertainment luôn được gọi là ‘nữ thần’ vì ngoại hình xinh đẹp và tài năng vượt trội. Tuy nhiên, trong vườn bông vẫn có những bông nổi bật hơn 1 chút vì sở hữu cơ bụng quyến rũ vạn người mê.

Các idol nữ của SM Entertainment luôn được gọi là ‘nữ thần’ vì ngoại hình xinh đẹp và tài năng vượt trội. Tuy nhiên, trong vườn bông vẫn có những bông nổi bật hơn 1 chút vì sở hữu cơ bụng quyến rũ vạn người mê.

Cộng đồng fan gọi đó là ‘cơ bụng số 11’ vì hai đường song song săn chắc chạy dọc xuống bụng. Và đây chính là 8 cô gái với cơ bụng số 11 nổi tiếng nhất SM Ent.

1. BoA

Không có gì bất ngờ khi ‘chị đại’ của làng giải trí có mặt trong danh sách này. ‘Công chúa’ BoA với 18 năm luyện tập và rèn luyện, cơ bụng của cô săn chắc và rõ ràng không thua gì đấng mày râu.

2. YoonA (SNSD)

Các chuyên gia cho biết, những người có tạng gầy dễ lên cơ bụng hơn vì không cần tập luyện loại bỏ lớp mỡ thừa. YoonA chính là 1 trường hợp như vậy. Đôi khi fan rất lo lắng cho body ‘mình hạc sương mai’ của cô nhưng đường nét cơ thể săn chắc và cơ bụng số 11 thì cũng rất ‘đã mắt’ để ngắm.

3. Krystal (F(x))

Cô được mệnh danh là idol có cơ bụng số 11 quyến rũ nhất của Kpop. ‘Nữ thần’ chia sẻ mình rất đam mê tập thể thao từ hồi nhỏ, lớn lên dù không tập thường xuyên nữa thì cơ bụng vẫn không biến mất.

4. Seulgi (Red Velvet)

Thành viên thuộc nhóm nữ út ít nhà SM cũng xuất hiện mạnh mẽ bên các chị em vì cơ bụng chuẩn không cần chỉnh. Seulgi thường xuyên tập các động tác fitness giữ dáng và luyện nhảy rất nhiều.

5. Luna (F(x))

Tuy không nổi bật về ngoại hình như các thành viên khác trong nhóm như Krystal, Victoria, cơ bụng của Luna lại được ngưỡng mộ ở một đẳng cấp khác. Cô giữ vai trò hát chính trong nhóm nhưng cũng rất chăm chỉ tập thể dục và ăn kiêng.

Luna từng bị gạch đá rất nhiều vì thân hình bụ bẫm và đôi chân to quá khổ của mình. Những chỉ trích ngày nào đã trở thành động lực để Luna sở hữu cơ bụng số 11 nổi tiếng của Kpop.

6. Yuri (SNSD)

‘Ngọc trai đen’ của SNSD đóng vai trò ‘vận động viên’ trong nhóm nên thân hình đẹp hoàn hảo là chuyện đương nhiên. Cô rất chăm tập gym và bơi lội để duy trì vóc dáng khỏe mạnh.

7. Taeyeon (SNSD)

Leader nhỏ bé nhưng không hề mong manh của SNSD cũng xuất hiện mạnh mẽ trong danh sách này. Tạng người ‘bé bỏng’ đáng yêu cũng không che lấp được cơ bụng săn chắc quyến rũ của cô nàng.

8. Wendy (Red Velvet)

Wendy từng bị chỉ trích nặng nề vì tạng người dễ tích nước. Cô đã giảm cân bằng cách nghiền bắp cải với táo để uống vào bữa sáng, nước ép bí đỏ cho bữa trưa và không ăn gì vào buổi tối. Ngoài ra, cô còn nhảy dây 10.000 cái trước khi tập nhảy với các thành viên. Chỉ sau một thời gian ngắn, Wendy đã giảm cân thành công, vóc dáng thon thả gần như không còn chút mỡ thừa nào.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất