Thời trang

Hô biến đôi chân thô kệch trở nên thon gọn nhờ những mẹo này của Eva Longoria

Thanh Tú
Chia sẻ

Mặc dù sở hữu Chiều cao vỏn vẹn 1m57 và cân nặng chỉ 48kg, Eva Longoria chưa từng “lép vế” so với các mỹ nhân Hollywood khác. Ở tuổi 43, cô luôn lọt danh sách những phụ nữ quyến rũ nhất hành tinh.

Mặc dù sở hữu Chiều cao vỏn vẹn 1m57 và cân nặng chỉ 48kg, Eva Longoria không hề “lép vế” so với các mỹ nhân Hollywood khác. Ở 43 tuổi, cô chưa bao giờ lọt khỏi danh sách những phụ nữ quyến rũ nhất hành tinh.

Thường xuyên phải đi giày cao gót, Eva liên tục bị nhức mỏi, phù chân, căng cơ mắt cá chân, đau khớp xương đầu gối. Nhiều ngôi sao đã sử dụng biện pháp phẫu thuật thẩm mĩ để can thiệp vào đôi chân quá khổ, gân guốc của mình. Nhưng Eva Longoria thừa nhận cô rất sợ dao kéo nên chỉ còn cách hoàn toàn dựa vào các bài tập thể thao và massage để duy trì sắc đẹp. “Tôi khiếp sợ mỗi khi nhìn thấy kim tiêm và dao mổ. Thỉnh thoảng tôi xem mấy chương trình phẫu thuật trên kênh Discovery, âm thanh của chúng cũng đủ làm tôi rợn tóc gáy”, Eva quả quyết.

Sau khi kết thúc lịch trình trong ngày, ngôi sao Hollywood sẽ dành 1 tiếng vào buổi tối để chăm sóc cho đôi chân của mình. Bạn đã sẵn sàng ghi sổ những bí kíp để sở hữu đôi chân thon gọn và khỏe mạnh chưa?

1.Tập kiễng chân mọi lúc mọi nơi

Tranh thủ giờ nghỉ giải lao, Eva tập kiễng chân mọi lúc mọi nơi. Đứng thẳng, vươn 2 tay lên cao, kiễng chân cao hết mức có thể, giữ đầu gối thẳng. Hoặc bạn có thể tập vài môn thể thao như: đi bộ, đạp xe, chạy bộ…

2. Massage bắp chân 10 phút mỗi ngày

Việc massage bắp chân là cách làm nhỏ bắp chân rất hiệu quả, bạn hãy kết hợp các động tác massage với dầu hoặc kem dưỡng da để giúp bắp chân thon nhỏ và da mềm mịn hơn. Xoa bóp vùng đùi và vùng bắp chân theo chiều kim đồng hồ từ dưới lên trên và từ trên xuống dưới liên tục trong 10 phút, kiên trì để có hiệu quả nhé!

3. Cải thiện chế độ ăn

Vitamin, canxi, các loại rau có màu đậm (xanh, vàng, đỏ) như trứng, tôm, sữa,… sẽ giúp chân bạn thon gọn, chắc khỏe hơn. Đây cũng là thực đơn ăn uống hàng ngày của Eva để bổ sung đủ chất dinh dưỡng.

4. Ngâm chân với nước giấm hoặc muối biển pha loãng

Pha 1 ít giấm hoặc 1 ít muối biển vào thau nước ấm, sau đó ngâm chân vào và thư giãn. Lưu ý là mực nước lúc ngâm chân phải cao đến gối. Ngâm chân như thế này không chỉ giúp bạn ngủ ngon, kích thích tuần hoàn máu, và còn làm bắp chân trở nên thon gọn hơn.

Chúc bạn luôn khỏe đẹp!

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Tú

Tin mới nhất