Đẹp

Bí kíp rửa mặt bổ rẻ đẹp của cựu thiên thần nội y Heidi Klum, 47 tuổi vẫn căng mịn

Minh Minh
Chia sẻ

Ở tuổi 47, là bà mẹ của 4 đứa con, Heidi Klum chia sẻ 1 trong các bí quyết giữ nhan sắc tươi trẻ là nhờ chai dầu gội đầu Johnson's Baby của con.

Ngành công nghiệp thời trang nổi tiếng là khắc nghiệt và thay máu liên tục. Những siêu mẫu như Naomi Campbell, Heidi Klum, Adriana Lima, Miranda Kerr…là những trường hợp hiếm hoi vẫn duy trì được sự nghiệp dù đã qua độ tuổi vàng.

Heidi Klum còn hơn chị em một bước. Từ người mẫu, cô đã ‘chuyển hộ khẩu’ thành công sang nghề host chương trình thực tế.

Heidi Klum bắt đầu làm người mẫu từ năm 1993 sau khi chiến thắng một cuộc thi ở quê nhà, Đức. Giải thưởng là một hợp đồng trị giá 300.000 đô la với công ty Metropolitan Models, New York. Năm 1997, cô trở thành một trong những thiên thần đầu tiên của Victoria’s Secret. Klum rời Victoria’s Secret vào năm 2010 nhưng siêu mẫu vẫn rất bận rộn.

Cô bắt đầu làm host cho cuộc thi Project Runway vào năm 2004. Cô rời khỏi chương trình vào năm 2018 để thực hiện một show thời trang mới cùng Tim Gunn.

Gần chạm ngưỡng tuổi 50, cựu thiên thần nội y vẫn xinh đẹp bất chấp tuổi tác. Một trong những cách duy trì làn da tươi trẻ của cô là rửa mặt mỗi sáng bằng dầu gội đầu trẻ em. Trong cuộc phỏng vấn với Elle Anh Quốc, cô tiết lộ: “Tôi rửa mặt bằng dầu gội đầu trẻ em. Nó tác động trên da tôi khá dịu nhẹ, đồng thời loại bỏ tạp chất, bụi bẩn một cách hiệu quả”.

Loại dầu gội đầu trẻ em Heidi Klum dùng đến từ thương hiệu Johnson’s Baby. Sản phẩm này có thành phần làm sạch nhẹ nhàng, phù hợp da đầu nhạy cảm của trẻ nhỏ và không gây cay mắt. Heidi Klum từng mắc chứng biếng ăn do áp lực công việc và cuộc sống cá nhân. Sau khi vun vén xong tổ ấm mới, bà mẹ 4 con đã thoải mái hơn trong chuyện ăn uống cũng như được là chính mình sau nhiều năm ăn kiêng khổ sở.

Heidi Klum tự thiết kế cho mình thực đơn ăn uống lành mạnh gồm chủ yếu rau xanh, trái cây, cá và hạn chế tinh bột, thịt đỏ. Cô thích nấu ăn tại nhà nhằm kiểm soát hàm lượng calories dung nạp vào cơ thể. Siêu mẫu cũng tranh thủ vận động ngoài trời bằng cách đi bộ, đạp xe và chạy nhảy khi trông con.

Hiện tại, Heidi Klum đang là cái tên ‘nóng hừng hực’ nhờ chương trình Making The Cut. Cô là host và cũng là giám khảo cùng với Nicole Richie, nhà thiết kế Joseph Altuzarra, tổng biên tập CR Fashion Book – Carine Roitfeld, Naomi Campbell và Chiara Ferragni. Making The Cut là một chương trình thực tế, nơi mười hai nhà thiết kế sẽ cạnh tranh để giành phần thưởng 1 triệu đô la, giúp họ đầu tư thành thương hiệu thời trang toàn cầu.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất