Thời trang

Hành trình nhan sắc của các visual nữ dưới trướng SM Entertainment

Thanh Tú
Chia sẻ

Thật khó để chọn ra bông hoa đẹp nhất trong 1 vườn hoa đẹp và đây chính là 6 visual nữ nổi tiếng nhất trong lòng fan Kpop.

Mỗi nhóm nhạc trong Kpop thường sẽ chọn ra 1 thành viên đảm nhiệm vị trí ‘bộ mặt đại diện của nhóm’ (visual). Tuy nhiên với SM Ent nổi tiếng với thương hiệu ‘vườn bông’, tất cả các thành viên trong group đều có thể đảm nhiệm vai trò này.

Thật khó để chọn ra bông hoa đẹp nhất trong 1 vườn hoa đẹp và đây chính là 6 visual nữ nổi tiếng nhất trong lòng fan Kpop. Qua thời gian, tiêu chuẩn về cái đẹp cũng có nhiều thay đổi, cùng tìm hiểu hành trình nhan sắc của các ‘gương mặt đại diện’ trong các thời kì có gì khác nhau nhé.

1. Eugene - S.E.S

Girl group S.E.S ra mắt vào năm 1997, giai đoạn các phương thức làm đẹp vẫn chưa được tân tiến, vậy mà gương mặt của Eugene vẫn vô cùng tỏa sáng. Không có gì lạ khi cô được mệnh danh là ‘Visual đỉnh nhất trong lịch sử Kpop’.

Nhan sắc đẹp nức lòng của visual từ năm 1997.

Dù đã lập gia đình, Eugene vẫn cô cùng trẻ trung xinh đẹp.

2. BoA

‘Công chúa’ BoA là ca sĩ solo nên cô không cần cạnh tranh với ai để làm visual. BoA ra mắt vào năm 2000, cô có gương mặt hài hòa với mũi cao, mắt 2 mí, lông mày mảnh. Gần đây cô nàng đã có nhiều thay đổi về phong cách ăn mặc và trang điểm để bắt kịp thời đại. Tuy nhiên hình ảnh đặc trưng trong lòng khán giả vẫn mãi là BoA cá tính hòa quyện nữ tính với mái tóc rẽ ngôi xõa dài, trang điểm tự nhiên, eyeliner đơn giản và son môi bóng.

'Công chúa' BoA với hình ảnh tươi tắn ngày mới vào nghề. Cô chính là đại diện cho nhan sắc của SM từ năm 2000.

BoA ngày càng xinh đẹp mặn mà.

3. YoonA - SNSD

Thành viên xinh đẹp của ‘nhóm nhạc quốc dân SNSD’ chưa bao giờ bị yếu thế trong các bảng xếp hạng về nhan sắc. YoonA debut năm 2007, vẻ ngoài trong sáng của cô làm cộng đồng fan phải ‘đau tim’. Tuy SNSD có rất nhiều concept đa dạng nhưng YoonA vẫn luôn trung thành với style tự nhiên từ trang điểm nhạt, lông mày ngang màu nâu, tới tóc tối màu và trang phục cổ điển. Nhắc đến YoonA là nhắc đến vẻ đẹp trong trẻo, tươi sáng, nữ tính.

Thời đại 'YoonA visual' bắt đầu vào năm 2007.

10 năm trôi qua, cô chưa bao giờ yếu thế trong các bảng xếp hạng về nhan sắc.

4. Sulli

Cựu thành viên F(x) có gương mặt vô cùng dễ thương và trong sáng. Sulli luôn xuất hiện với lớp make up vô cùng tự nhiên, phấn má gần như tiệp với màu da, đôi môi đỏ mọng là điểm nhấn nổi tiếng ai cũng phải ngưỡng mộ. Ngược lại với ngoại hình đáng yêu, tính cách của Sulli có phần nổi loạn.

Nhan sắc của nhà SM được đánh giá siêu cao vào năm 2009 vì sự xuất hiện của Sulli.

Sulli nổi tiếng với đôi môi đỏ căng mọng.

5. Krystal - F(x)

Krystal cũng là một thành viên với ngoại hình nổi bật của F(x). Cô liên tục được bình chọn là ‘Người có thân hình đáng ghen tỵ nhất’, kết hợp với gương mặt trái xoan, mũi cao, mắt 2 mí cùng thần thái lạnh lùng, không có gì lạ khi cô nàng bước tới đâu người ta lại ca tụng là ‘nữ thần’ tới đó. Cô nàng là một trong các đại diện cho nhan sắc của SM năm 2009. Giai đoạn này công nghệ trang điểm trong Kpop chưa tân tiến như bây giờ nhưng F(x) đã đi trước thời đại với tóc nhuộm nhiều màu, nhiều tầng, trang điểm mắt cầu kì (đính đá, eyeliner màu neon), lens sáng màu….

Một đại diện khác của năm 2009 là Krystal.

Vẻ đẹp tỏa sáng tự nhiên của Krystal làm ai cũng phải xiêu lòng.

6. Irene - Red Velvet

Irene chính là đại diện cho nhan sắc thế hệ mới của Kpop. Red Velvet ra mắt năm 2014. Khác với các chị em thời kì trước như BoA, Krystal,…cô nàng thường xuyên trang điểm với má hồng đậm, lông mày ngang, lông mi bấm cong vút cùng lens sáng màu.

Ngoại hình của cô hoàn hảo như một nàng búp bê. Mặc dù nhiều người không ‘thẩm thấu’ được vẻ đẹp vô thực này nhưng cũng không thể phủ nhận Irene rất xinh đẹp.

Irene chính là đại diện cho nhan sắc thế hệ mới của Kpop. Cô thường xuyên trang điểm hoàn hảo giống như búp bê.

Cô nàng chỉ cần thở thôi cũng đẹp.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Tú

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất