Thời trang

Giật mình với những lần sao Hàn muốn độn thổ vì mắc lỗi trang điểm

Minh Minh
Chia sẻ

Sao Hàn vốn nổi tiếng với phong cách trang điểm tự nhiên vậy mà cũng có những lúc phải độn thổ khi lạm dụng mĩ phẩm như thế này. Nhờ sự “trợ giúp” của ánh đèn flash, những gương mặt trắng bệch như đi dự tiệc Halloween không khỏi làm fan giật mình thon thót.

Sao Hàn vốn nổi tiếng với phong cách trang điểm tự nhiên vậy mà cũng có những lúc phải độn thổ khi lạm dụng mĩ phẩm như thế này đây.

Jiyeon (T-ARA) với gương mặt trắng toát và môi hồng neon làm fan hoảng hồn.

Nhờ sự “trợ giúp” của ánh đèn flash, những gương mặt trắng bệch như đi dự tiệc Halloween không khỏi làm fan giật mình thon thót.

Park Shin Hye hóa ma cà rồng trắng bệch đến dự sự kiện.

Nhiều chị em khi đi mua kem nền đã chọn loại ‘nhìn có vẻ hợp’ và khi dùng mới nhận ra màu kem đó không hợp với mình, quá trắng so với cổ, quá tối so với yêu cầu bắt sáng trên gương mặt….Vậy để tránh những sai lầm đáng tiếc đó, tốt nhất là chúng ta hãy chọn đúng ngay từ đầu.

Gương mặt bự phấn đáng sợ của Goo Hye Sun.

Trước tiên bạn phải làm sạch da. Bạn hãy tẩy da chết, đắp mặt nạ nước hoa hồng cho da để đảm bảo da đã sạch và ẩm. Khi bạn để 1 gương mặt lấm lem bụi bẩn và nhễ nhại mồ hôi, chắc chắn bạn sẽ chọn nhầm màu phù hợp với mình. Có thể thấy rõ làn da của Goo Hye Sun quá khô nên không ăn phấn.

'Tình đầu quốc dân' Suzy làm fan thất vọng với gương mặt trang điểm lồi lõm.

Hãy nhớ chọn kem theo màu da phổ biến ở vùng mặt và cổ. Để tự nhiên nhất, bạn nên chọn kem giống màu phổ biến ở vùng mặt và cổ (trung bình cộng). Bạn có thể thoa 1 ít kem xuống cổ để lớp trang điểm tự nhiên hơn. Suzy đánh phấn trắng mặt nhưng lại quên hẳn vùng cổ.

Tiffany với gương mặt trắng bệch, cứng đơ. Da Tiffany có tông undetone trung tính.

Bạn nên thử kem nền ở nơi có ánh sáng tốt và hãy mặc áo màu trắng để đảm bảo màu sắc của trang phục không đánh lừa mắt bạn. Kem nền tốt nhất là nên hợp với undertone. Ngoài ra bạn cũng nên lưu ý, khi trang điểm kem nền chưa phải là tất cả. Nếu bạn muốn làn da hồng hào hơn, phấn má, phấn tạo khối, phấn mắt, son….sẵn sàng hỗ trợ bạn.

Undertone là màu sắc nằm ngay dưới bề mặt da. Sắc da có thể thay đổi (theo thời gian, theo thời tiết hoặc do tác động của ánh nắng mặt trời…), undertone không bao giờ thay đổi. Kem nền trang điểm được sẽ được chia thành 3 loại ứng với 3 sắc undertone: lạnh, trung tính hoặc ấm.

Không hiểu sao Lee Si Young lại có thể mang gương mặt loang lổ thế này ra đường.

Cô nàng xinh đẹp nhất T-ARA, Eun Jung lại để lộ phấn loang lổ dưới vùng mắt.

Cách đánh khối cho vùng mũi của Park Ha Sun thật khó hiểu.

Naeun (Apink) xuất hiện với gương mặt thiếu tự nhiên, răng còn bị dính son đỏ. Gần đây cô nàng làm xôn xao cộng đồng mạng vì tin đồn phẫu thuật thẩm mĩ.

Có ai nhận ra đây là Hyomin?

Park Gyu Ri (KARA) đánh khối và đánh má quá đà.

Hãi hùng nhất phải kể đến sự xuất hiện mới đây của Dara tại show diễn thời trang của Kenzo 2019.

Lông mày đậm quá đà, phấn nền quá trắng, đánh khối loang lổ và son môi già nua. Không có từ gì để miêu tả phong cách này của Dara ngoài từ 'thất vọng'.

Dara thường xuyên mắc lỗi trang điểm, trông cô già đi 10 tuổi. Có vẻ nữ idol không thích vẻ trẻ trung của mình nên rất hay make up quá tay.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất