Thời trang

Giật mình với thực đơn 'nghèo nàn' đến khắc nghiệt của sao Hàn

Thanh Tú
Chia sẻ

Sao Hàn luôn xuất hiện trên sân khấu với những bộ cánh sang trọng, gương mặt xinh đẹp và nụ cười tỏa sáng, không ai nghĩ đằng sau ánh hào quang của họ lại là những bữa ăn “nghèo nàn” thế này.

Sao Hàn luôn xuất hiện trên sân khấu với những bộ cánh sang trọng, gương mặt xinh đẹp và nụ cười tỏa sáng. Để có được điều đó, họ phải tuân thủ chế độ luyện tập cùng thực đơn khắt khe khó ngờ.

    Dasom và Soyou

“Tôi là một người ăn khỏe.Tôi có thể ăn hết một bát mỳ to và một bát cơm đầy. Nhưng rồi một ngày tôi nhận thấy mình quá béo và phải giảm cân. Chế độ giảm cân của tôi hơi khắc nghiệt một chút - tôi chỉ ăn 1 bữa/ ngày. Thi thoảng nếu thèm những món khoái khẩu, tôi cho vài miếng ức gà vào mồm nhai rồi lại nhổ đi ngay lập tức” - Dasom và Soyou chia sẻ.

2. Nhóm Nine Muses+

Các cô gái trong nhóm Nine Muses+ giảm cân bằng cách uống một cốc nước gạo đầy và chỉ ăn 1/3 suất ăn thông thường. Họ cũng cho biết với chế độ ăn kiêng mà họ đang áp dụng, họ có thể ăn đa dạng các loại thực phẩm, tuy nhiên với lượng rất giới hạn.

3. Nhóm nhạc Secret

Các thành viên của Secret ưa chuộng chế độ ăn nhiều protein và ít tinh bột. Khẩu phần ăn của họ thường chỉ có cá, đậu phụ, sữa tươi, giảm lượng cơm thay vào đó là khoai tây. Bên cạnh đó, họ vẫn bổ sung nhiều loại rau quả tươi để cung cấp chất xơ đầy đủ cho cơ thể. Sau đây là chế độ ăn của những cô gái này:
- Thứ hai
Bữa sáng: 1 lát bánh mì nướng, 1 quả táo, 1 củ khoai tây.
Bữa trưa: Salad với thịt ức gà
Bữa tối: 8 quả cà chua, 1 quả dưa chuột.

- Thứ ba
Bữa sáng: 1 lát bánh mì nướng, sữa tươi tách béo
Bữa trưa: 1 củ khoai tây.
Bữa tối: 8 dâu tây, cà chua bi.

- Thứ tư
Bữa sáng: 1 lát bánh mì nướng, sữa ít chất béo.
Bữa trưa: 1 củ khoai lang, 5 quả cà chua.
Bữa tối: 5 quả dâu tây, 1 quả dưa chuột.

- Thứ năm
Bữa sáng: 1 lát bánh mì nướng, sữa tươi tách béo.
Bữa trưa: Ức gà, 8 quả dâu tây.
Bữa tối: 5 quả cà chua, 1 quả dưa chuột.

- Thứ sáu
Bữa sáng: 1 lát bánh mì nướng, 1 quả táo.
Bữa trưa: 1 quả dưa chuột, 5 quả cà chua.
Bữa tối: 10 quả dâu tây, 1 quả dưa chuột.

- Thứ bảy
Bữa sáng: 1 lát bánh mì nướng, sữa tươi tách béo.
Bữa trưa: 1 củ khoai tây.
Bữa tối: 3 quả cà chua.

4. SNSD

Lượng calo các thành viên của SNSD được phép ăn trong ngày là 1500. Buổi sáng họ thường ăn cơm, thịt ức gà xắt nhỏ (nướng), súp lơ hấp, và một số loại rau xanh thay thế khác. Bữa trưa ăn cơm, thịt ức gà, bắp cải, salad cay và hạnh nhân. Vào buổi tối các cô gái ăn khoai tây, trứng, bắp cải, ớt và salad.

Chế độ giảm cân của SNSD không tập trung nhiều vào chế độ ăn uống, mà tập trung vào tập nhảy và thể thao. Tuy vậy trước mỗi sự kiện quan trọng, các cô gái sẽ phải nhịn ăn để mặt không bị phù.

5. IU

Thực đơn giảm cân cấp tốc trong một bữa ăn cả ngày của IU chỉ bao gồm, táo, 2 củ khoai tây và đồ uống nhiều protein. Cô cũng kết hợp tập luyện để giảm cân thành công. Bài tập thể thao của IU gồm chống đẩy, đi bộ và chạy cầu thang.

6. Park Bom

Cô thường ăn salad vì nó vừa giúp đẹp da, vừa mang lại cảm giác no lâu vì có lượng chất xơ dồi dào. Khi bị những cơn đói hành hạ vào buổi tối, Park Bom cố tránh ăn những thực phẩm nhiều dầu mỡ, thay vào đó là một bắp ngô. May thay, ngô là tình yêu muôn đời của Bom nên ăn hàng ngày cô cũng không thấy chán.

7. Yoon Eun Hye

Người đẹp có chế độ ăn kiêng với 1600 calo/ ngày. Chi tiết như sau:

    Bữa sáng: 170 gr gạo, súp đậu, trứng luộc, salad bắp và kim chiBữa trưa: 170 gr gạo, súp cua, khoai tây, salad, đậu phộng luộc và kim chi.Bữa ăn nhẹ chiều: 1/2 túi bánh ngô, 200 gr cà chua bi.Bữa tối: 170 gr gạo, súp nấm, cá trích nướng, đậu, kimchi, butterbur (gai lông) xào.Bữa ăn nhẹ đêm: 10 - 20 quả dâu tây.

8. UEE

“Tôi thường trốn vào một góc riêng để ăn trưa mà không ai biết. Tôi tự pha chế đồ uống giảm cân cho mình. Loại đồ uống này có đậu đen, lúa mỳ, gạo, đậu nành và mật ong. Thức uống này có thể thay thế cho một bữa ăn.” UEE chia sẻ. Cô thường ăn trưa với cơm, đậu phụ và salad thịt gà. Một chén gạo lứt chỉ có 150 calo, 110 calo đồ uống giảm cân, và 205 calo salad thịt gà. Mỗi bữa ăn của UEE không hấp thụ quá 1000 calo.

9. Park Shin Hye

Thực đơn giảm cân của Park Shin Hye tập trung vào các loại rau củ. Bữa sáng cô một quả dưa chuột và sữa ít béo. Bữa trưa là cơm và một chút bắp cải. Bữa tối của nữ diễn viên lại trở lại với thực đơn toàn rau gồm dưa chuột và bắp cải. Park Shin Hye thường tập múa ba lê để giúp cơ thể cân bằng và dẻo dai hơn.

Những thực đơn trên được áp dụng trong trường hợp bạn cần giảm cân cấp tốc. Không nên kiêng khem quá lâu mà hãy tận hưởng những món ăn yêu thích của mình các cô gái nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Tú

Tin mới nhất