Đẹp

Ghi sổ những style trang điểm siêu độc từ các nữ thần xứ kim chi Seulgi (Red Velvet), Rose (Blackpink), HyunA…

Minh Minh
Chia sẻ

Từ mắt khói táo bạo đến ngọt ngào nữ tính, những make up look này sẽ khiến bạn muốn xách ví lên và đi mua ngay vài bộ kít trang điểm.

Từ mắt khói táo bạo đến ngọt ngào nữ tính, những make up look này sẽ khiến bạn muốn xách ví lên và đi mua ngay vài bộ kít trang điểm.

1. Kẻ mắt đuôi cánh như Chaeyoung (TWICE)

Chaeyoung đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả với kiểu trang điểm búp bê K-Pop kết hợp với phong cách cá tính phương Tây. Để có đôi mắt đặc biệt như Chaeyoung, bạn cần chuẩn bị một cây kẻ mắt nước hoặc bút kẻ dạ. Hãy mạnh tay kẻ một đường mắt mèo thật dài rồi kẻ thêm đuôi mắt ở hàng mi dưới để hoàn thành hình đôi cánh. Với cách trang điểm đậm thế này, phần son môi chỉ nên dùng màu trung tính chất liệu lì thôi nhé các bạn.

2. Gương mặt hồng hào như Rosé (BLACKPINK)

Rất khó để trang điểm vừa phải cho gương mặt khi Rose để mái tóc đỏ rực rỡ thế này. Rose chọn màu phấn mắt hồng pha nâu cùng son môi san hô tạo nên vẻ đẹp rất hài hòa.

3. CL và đường eyeliner siêu đậm

CL là một trong những nghệ sỹ có phong cách trang điểm nổi bật nhất trong Kpop. Trong thời gian quảng bá Hello Hello Bitches, CL dùng phấn mắt màu đồng nặng cùng đường eyeliner cực dày, đôi môi sương khói giúp đôi mắt cô nàng đã đen lại càng thêm ấn tượng.

4. Phấn mắt nhũ và môi đỏ tươi của HuynA

Nhắc đến son đỏ, không ai có thể quên nữ hoàng quyến rũ HyunA. Cô nàng thường xuyên trang điểm lớp nền trắng, mắt môi màu sắc rực rỡ để làm nổi bật phong cách tươi trẻ của mình. Điểm nhấn với hạt nhũ cỡ lớn ở mi mắt dưới cũng là một nét mới mẻ trong style làm đẹp của HyunA.

5. Lông mày đậm như Irene

Hình dáng lông mày có thể thay đổi diện mạo của bạn. Với Irene, cặp lông mày dày, dài, đậm chính là nét nhận dạng đặc biệt của cô nàng. Chính vì lông mày nổi bật như vậy, mắt và má của Irene thường xuyên chỉ được tô điểm hồng nhạt nhòa.

6. Jennie (BLACKPINK) cùng môi đỏ và mắt mơ màng

Chìa khóa để có một lớp trang điểm hoàn hảo là bạn phải cân bằng được màu sắc của mắt và môi. Vốn dĩ các đường nét của Jennie không hề nổi bật, nhưng cô nàng rất giỏi nhấn nhá để làm bật lên điểm mạnh của mình. Phần mắt Jennie thường được make up với phấn nâu nhũ nhẹ, eyeliner sát chân mi, bù lại môi của cô sẽ được đánh màu đỏ thật nổi bật.

7. Cái môi cái tóc là góc con người như Dahyun (TWICE)

Phong cách trang điểm của Dahyun rất đơn giản, điểm duy nhất bạn cần lưu ý là làn môi được đánh son bóng cẩn thận. Mái tóc được nhuộm màu độc đáo cùng chất liệu son bóng sẽ khiến ngoại hình của bạn thật hiện đại và trẻ trung.

8. Kết hợp các màu trung tính như Taeyeon (Girls’ Generation)

Gừng càng già càng cay, các cụ dạy không sai bao giờ. Taeyeon với thâm niên 10 năm trong nghề giờ đây chỉ yêu thích các tông màu trang điểm trung tính. Nâu đất, tím đất, cam đất, hồng đất là những màu sắc bắt buộc phải có trong bảng phấn của bạn nếu muốn trang điểm giống Taeyeon.

9. Mắt khói quyến rũ của Lisa (BLACKPINK)

Mắt to tự nhiên là ưu thế lớn của Lisa. Cô nàng chỉ cần đánh phấn mắt màu khói rồi kẻ eyeliner mắt mèo là nhan sắc đã được nâng lên mấy phần rồi. Nếu yêu thích Lisa, bạn cần sắm vài đôi lens sáng màu trước khi trang điểm nhé.

10. Phong cách siêu mẫu của Seulgi (Red Velvet)

Mặc dù là idol nữ duy nhất có mắt một mí ở SM Ent, vẻ đẹp của Seulgi chưa bao giờ bị yếu thế. Giai đoạn Red Velvet quảng bá Peek-a-boo và Bad Boy là thời kỳ đỉnh cao của Seulgi. Cô nàng trang điểm mắt cam nhạt và son môi đậm vô cùng ấn tượng. Và bạn đừng quên sự dũng cảm của Seulgi khi dám cắt phăng tóc mái của mình đi nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất