Đẹp

Fan sôi sục khi biết Hyomin (T-ara) - Yook Sung Jae (BTOB) sẽ làm giám khảo chương trình làm đẹp tại Việt Nam

Migi
Chia sẻ

Fan T-ara và BTOB tại Việt Nam sẽ có cơ hội thường xuyên gặp gỡ hai nghệ sĩ ngay trên sóng truyền hình nước nhà.

Ngày 19/2/2020, chương trình truyền hình thực tế về nghệ thuật làm đẹp chính thức tổ chức buổi họp báo ra mắt tại Hà Nội.

Được biết, đây là cuộc thi dành cho các bạn nữ Việt Nam nhằm tìm ra những người xuất sắc nhất về lĩnh vực trang điểm - thời trang - chăm sóc sắc đẹp, với sự góp mặt của dàn giám khảo và nghệ sĩ khách mời Hàn Quốc gồm ca sĩ - diễn viên Hyomin (T-ara), Yook Sung Jae (BTOB) và chuyên gia trang điểm nổi tiếng Kim Hye Jung.

Hyomin (T-ara) - Yook Sung Jae (BTOB) chuẩn bị sang Việt Nam làm giám khảo chương trình thực tế về làm đẹp.

Thông tin kể trên không khỏi khiến cộng đồng mạng, đặc biệt là các fan của Hyo Min và Sung Jae vô cùng thích thú. Cả hai nghệ sĩ thần tượng đã từng nhiều lần đến Việt Nam tham dự sự kiện, ca hát. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên mà Hyo Min và Sung Jae góp mặt ở một chương trình truyền hình thực tế về làm đẹp tại đây.

Là các nghệ sĩ đình đám xứ Kim Chi - cái nôi của ngành mỹ phẩm, làm đẹp châu Á, cả Hyo Min và Yook Sung Jae đều nổi tiếng với nhan sắc cùng phong cách thời trang ấn tượng.

Trong khi Hyo Min thường xuất hiện với lối trang điểm tự nhiên, quyến rũ, Yook Sung Jae lại nổi bật với vẻ ngoài trẻ trung, nam tính và không kém phần dễ thương. Sẽ ra sao nếu hai idol Hàn Quốc này cùng đối đầu trong một cuộc thi về làm đẹp?

Hyomin nổi tiếng với phong cách thời trang tự nhiên, quyến rũ.

Trong khi Sung Jae nổi bật với vẻ nam tính, trẻ trung.

Khán giả đang háo hức chờ đợi sự xuất hiện, so tài giữa 2 nghệ sĩ với vai trò giám khảo khách mời.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin mới nhất