Thời trang

Fan nức lòng vì Tiffany nhắc đến ‘Tạo hình tiên nữ’ khi còn hoạt động với SNSD

Minh Minh
Chia sẻ

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với Buzzfeed, Tiffany đã thỏa mãn sự tò mò của người hâm mộ bằng cách trả lời câu hỏi của họ về nhóm nhạc SNSD, nơi bắt đầu sự nghiệp ca hát của cô.

Sau kỷ niệm 10 năm ca hát, nhóm nhạc quốc dân SNSD không còn vẹn toàn khi các thành viên Tiffany, Sooyoung và Seohyun quyết định không ký tiếp hợp đồng. Dù các cô gái đều đang bận rộn với hoạt động solo, fan vẫn hy vọng họ sẽ liên lạc với nhau thân thiết như ngày xưa.

Tiffany không ký tiếp hợp đồng sau 10 năm hoạt động với SNSD.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với Buzzfeed, Tiffany đã thỏa mãn sự tò mò của người hâm mộ bằng cách trả lời câu hỏi của họ về nhóm nhạc SNSD, nơi bắt đầu sự nghiệp ca hát của cô.

Cô rạng rỡ trong buổi phỏng vấn với BuzzFeed.

Cô nàng tiết lộ concept yêu thích của mình khi còn hoạt động dưới cái tên SNSD là “Party”, bởi vì “Đó chính xác là một bữa tiệc” - Tiffany hào hứng chia sẻ.

Style của SNSD thời gian này còn được gọi là “tạo hình tiên nữ”.

Các cô gái đã quay MV tại hòn đảo nhiệt đới Koh Samui, Thái Lan và họ trông giống như những người đẹp bản địa khi vui chơi trên bãi biển.

Tạo hình của SNSD khi quảng bá cho “Party” không khỏi làm fan xuýt xoa vì quá xinh đẹp, tinh khôi. Đại diện cho mùa hè, quần short bò là item không thể thiếu. Kết hợp với các kiểu áo ren trắng ‘bánh bèo’, hình ảnh các cô gái thời gian này vừa năng động vừa rất nữ tính.

Trang phục vừa trẻ trung vừa nữ tính của SNSD được fan khen hết lời.

Không chỉ cầu kỳ trong việc chọn trang phục, kiểu tóc của SNSD cũng tạo nên cơn sốt trong lòng phái đẹp ngày ấy. Một ngàn lẻ một style tóc tết cùng với vương miện hoa xinh xắn, sự kết hợp hoàn hảo này sẽ hô biến bạn trở thành công chúa trong một nốt nhạc.

Bạn thích tết tóc mái xinh đẹp như Seohyun…

…hay tết 2 bím trẻ trung như YoonA?

Yuri phá cách khi tết tóc cùng ren trắng.

Tóc tết cá tính như Sunny.

Vương miện hoa chính là điểm nhấn khiến fan gọi các cô gái là 'tiên nữ'.

Sooyoung giống như một nữ thần trong thần thoại Hy Lạp.

Các cô gái chọn phong cách trang điểm tươi trẻ với lớp nền trong suốt và son bóng.

Dù đã rời khỏi nhóm, concept vui đùa hạnh phúc của SNSD vẫn luôn được Tiffany trân trọng.

Tiffany sẽ bắt đầu sự nghiệp ca sỹ solo tại Mỹ trong mùa hè này.

Hình ảnh trưởng thành của 'chị đại' trong làng Kpop.

Tiffany bắt đầu sự nghiệp ca sỹ solo tại Mỹ với bài hát “Over my skin”, digital phát hành ngày 28/6 và MV sẽ tung ra vào ngày 13/7 tới đây.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất