Đẹp

Fan mê mệt lớp make up trong veo của Elle Fanning trong vai Catherine the Great

Minh Minh
Chia sẻ

Elle Fanning với lớp trang điểm trong veo và đôi má ửng hồng đã khiến cho make up look của Catherine the Great trở thành kim chỉ nam làm đẹp của mùa hè 2020.

Catherine the Great là bộ phim nói về Catherine Đại đế – nữ hoàng cai trị từ năm 1762 đến 1796. Bà giành ngôi vị khi lật đổ chồng – hoàng đế Peter III. Dưới thời Catherine, nước Nga mở rộng lãnh thổ và dần trở thành cường quốc châu Âu.

Khác với mô tả về một nhà lãnh đạo sắc sảo, nữ diễn viên Elle Fanning mang đến cho Catherine Đại đế một vẻ đẹp ngây thơ thuần khiết. Phong cách trang điểm trong suốt của Elle Fanning trong trailer phim đã trở thành sách giáo khoa làm đẹp cho mùa hè này.

Trong buổi nói chuyện với Marie Claire, chuyên gia trang điểm và làm tóc Louise Coles đã bật mí những sản phẩm Elle Fanning dùng trong phim. “Phong cách của cô ấy mềm mại và tự nhiên hơn so với vẻ lộng lẫy đặc trưng của các quý cô của triều đình” – Coles nói. Catherine của Elle Fanning vẫn bám sát với cá tính trong lịch sử nhưng được pha trộn thêm các yếu tố hiện đại, và có thể ứng dụng ra ngoài đời thường. Đại đế thời hiện đại sẽ mang tạo hình đặc trưng gồm làn da trong vắt của thiếu nữ và đôi má ửng hồng như khi dạo chơi ngoài trời nắng.

Người trực tiếp trang điểm cho Elle Fanning là Erin Ayanian Monroe. Các sản phẩm được sử dụng là phấn nền L’Oréal Infallible Fresh Wear 24HR Foundation (348,750 VNĐ), chì kẻ lông mày L’Oréal Brow Stylist Definer (209,157 VNĐ), son L’Oreal Paris Colour Riche Lipcolour, Blushing Berry, 1 Count (138,895 VNĐ). Màu Blushing Berry tươi tắn nhưng vẫn trầm vừa đủ nên được dùng để đánh phấn má cho Elle chứ không apply lên môi. Sản phẩm tiếp theo bổ sung cho đôi má ứng hồng nổi tiếng của Đại đế là Cloud Paint Glossier (418,779 VNĐ), Inner Glow Crème Pigment (674,700 VNĐ), Nudies Matte Blush & Bronze (744,496 VNĐ), Multi-Stick Ilia (1,046,948 VNĐ) – dùng làm phấn má và son cho Elle.

Gu thời trang quý tộc hiện đại của Elle trong phim cũng gây được sự chú ý lớn trên instagram. Corset (áo nịt ngực) đang là hot trend trong năm 2020. Cùng với sức ảnh hưởng của Catherine the Great, cơn sốt corset được nhận định sẽ bùng nổ mạnh hơn vào mùa thu. Elle rất hạnh phúc vì chiếc corset giúp cho vòng một khiêm tốn của cô trông đầy đặn hơn. Thế nhưng cô cũng gặp khó khăn để thở và nói, đặc biệt là khi nhân vật Catherine the Great luôn có lời thoại dài. Cô phải tập hít thở theo cách khác để theo kịp tiến độ quay phim. “Những chiếc corset rất đẹp, tôi yêu chúng. Nhưng tôi cũng rất vui khi không phải mặc nữa” – Elle nói. Vậy nên chị em nên chọn những loại corset có chất liệu và thiết kế dễ thở một chút để dùng được cả ngày.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất