Thời trang

Được ca tụng là ‘Thần tiên tỷ tỷ’ nhưng hóa ra Lưu Diệc Phi lại là người kém sắc nhất nhà

Minh Minh
Chia sẻ

Đứng cạnh bố mẹ, đột nhiên Lưu Diệc Phi trở thành bạch tuộc xấu xí.

Được xem là một trong những nữ diễn viên xinh đẹp nhất Trung Quốc, Lưu Diệc Phi nổi tiếng với danh xưng “Thần tiên tỷ tỷ” trong ngành công nghiệp giải trí nhờ hình ảnh dịu dàng và thanh cao. Năm 2009, cô được mệnh danh là một trong Tứ tiểu hoa đán mới của Trung Quốc.

Xinh đẹp và nổi tiếng là thế, Lưu Diệc Phi e thẹn chia sẻ: “Tuy tôi là người nổi tiếng nhưng tôi lại là người xấu xí nhất nhà”. Mọi người đều nghĩ nữ diễn viên chỉ nói khiêm tốn vậy thôi, cho đến khi nhìn thấy nhan sắc của các thành viên trong gia đình cô.

Bà ngoại cô thời còn trẻ.

Lưu Diệc Phi xuất hiện lần đầu tiên trên màn ảnh vào cuối năm 2002 trong một quảng cáo do ông Trần Kim Phi thực hiện. Sau đó được đạo diễn Du Tiến Minh mời vào vai Bạch Tú Châu của phim Gia tộc Kim phấn. Sau đó, cô vào vai Vương Ngữ Yên trong Tân Thiên Long Bát Bộ cùng Lâm Chí Dĩnh. Vương Ngữ Yên chính là vai diễn đầu tiên khiến khán giả biết và nhớ tới một “công chúa pha lê” hay “mỹ nhân cổ trang” Lưu Diệc Phi.

Dì của Lưu Diệc Phi

Năm 2005 và 2006, cô đã thành công với hai bộ phim truyền hình ăn khách với vai Triệu Linh Nhi (Tiên kiếm kỳ hiệp) cùng với Hồ Ca và vai Tiểu Long Nữ trong (Thần điêu đại hiệp) cùng Huỳnh Hiểu Minh trùng với thời điểm tốt nghiệp Học viện điện ảnh Bắc Kinh. Thần điêu đại hiệp cũng được chuyển thể từ tiểu thuyết kiếm hiệp cùng tên của nhà văn Kim Dung. Tân Thần điêu đại hiệp vượt qua phim Thất Kiếm với danh hiệu “phim truyền hình có tỉ suất người xem cao nhất châu Á” năm 2006.

Mẹ của Lưu Diệc Phi xinh đẹp như một minh tinh.

Khi mẹ và con gái đứng cạnh nhau…

…Đột nhiên cô con gái nhìn mờ nhạt hẳn.

Lần đầu gặp cô, nhà văn Kim Dung đã ký lên cuốn Thiên long bát bộ mà cô mang tới: “Cô Diệc Phi, chỉ sau khi xem nhân vật Vương Ngữ Yên mà cô thể hiện, độc giả sẽ hiểu Kim Dung không hề nói quá”. Và Lưu Diệc Phi được khán giả nhớ tới với danh xưng “Thần tiên tỷ tỷ” kể từ vai diễn cổ trang đầu tay này. Tuy còn thiếu kinh nghiệm diễn xuất nhưng với sự ủng hộ của cha nuôi, trong quá trình đóng phim cô được đạo diễn mở lớp dạy cấp tốc tại phim trường. Sau bộ phim này Lưu Diệc Phi lập tức được xếp vào hàng ngôi sao ở Trung Quốc.

Bố của nữ diễn viên.

Con gái là đại minh tinh mà chỉ được xếp vào hàng “bạch tuộc” ở nhà, có lẽ phải đặt tên “Thần tiên gia tộc” cho gia đình Lưu Diệc Phi mới phải.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất