Thời trang

Những lỗi trang điểm đã biến các ngôi sao thành thảm họa trên thảm đỏ

Thanh Tú
Chia sẻ

Ngay cả ở nơi được mệnh danh là "Oscar thời trang" như Met Gala, nhiều sao vẫn rơi vào "những khoảnh khắc muốn quên" vì những lỗi trang điểm này.

Chọn nhầm phong cách

Điểm qua những thảm họa makeup tại Met Gala 2018

Thảm họa Met Gala năm nay gọi tên Selena Gomaz một cách không thương xót. Cô nàng chọn sai từ trang phục đến lối make-up. Làn da nâu bóng quá độ khiến cô nàng trông càng thêm xồ xề. Chưa kể màu mắt, môi không ăn nhập với tổng thể khiến gương mặt cô gái trẻ trở nên thiếu sức sống. Cuối cùng, mái tóc bù xù đã phá hỏng hoàn toàn hình tượng của một fashionista đình đám một thời.

Không tận dụng kem nền

Điểm qua những thảm họa makeup tại Met Gala 2018

Kem nền có thể thay đổi hoàn toàn sắc diện khuôn mặt, nhưng cũng có thể là yếu tố khiến phái đẹp mất điểm trầm trọng. Dùng quá nhiều kem nền và thoa không đều sẽ dễ tạo ra những khuyết điểm không mong muốn. Tuy nhiên, nếu dùng quá ít sẽ khiến làn da trông nhợt nhạt và thiếu sức sống.

Ngôi sao của series đình đám “Sex and City” - Sarah Jessica Parker thậm chí đã mắc lỗi này không phải một lần khiến nhiều người đặt câu hỏi: liệu có cách nào khác thông minh hơn để công chúng nhớ được người trong ảnh là một ngôi sao gạo cội?

Điểm qua những thảm họa makeup tại Met Gala 2018

Thiếu kem nền là nguyên nhân dẫn đến gương mặt nhợt nhạt, lộ dấu ấn tuổi tác của Sarah Jessica Parker

Mặt bự phấn

Không cần phải giải thích nhiều vì phái đẹp đều hiểu sự đáng sợ của một gương mặt bự phấn. Nhưng có vẻ cô nàng Emilia Clarke không hiểu điều đó khi khiến từng đường nét sinh động của khuôn mặt Mẹ Rồng trứ danh đều lẩn trốn sau lớp phấn trắng bệch, dày cộm.

Điểm qua những thảm họa makeup tại Met Gala 2018

Emilia Clarke mắc lỗi đánh phấn quá tay vào khu vực má hồng

Màu son môi đậm

Điểm qua những thảm họa makeup tại Met Gala 2018 Hình ảnh đôi môi đỏ quyến rũ đã tạo nên thương hiệu cho quý bà Amal Cloone, nhưng trong lần trang điểm này, nó hoàn toàn phá hỏng hình ảnh đó. Sắc đỏ cam không ăn nhập trên tổng thể tông xám bạc của trang phục. Và nhũ mắt như một phần dư thừa trên khuôn mặt này.

Chăm chút quá nhiều cho phần mắt

Điểm qua những thảm họa makeup tại Met Gala 2018
Đường kẻ mắt to và thêm lớp phấn ở bọng mắt mang đến cho cô nàng 26 tuổi - Shailene Woodley một gương mặt quá nghiêm trọng và nặng “dấu ấn thời gian”, tạo cảm giác cả khuôn mặt bị chảy xệ. Thêm vào đó, loại phấn dưới bọng mắt quá sáng còn khiến việc make up bị phô, làm giảm tính thẩm mỹ. Sử dụng nhiều mascara cũng là một trong những lỗi makeup của cô nàng.

Quá nhiều phụ kiện thừa thãi

Điểm qua những thảm họa makeup tại Met Gala 2018

Make-up đính đá chính là trào lưu gây sốt trong năm vừa qua. Tại chủ đề Met Gala về Tôn giáo năm nay, phụ kiện lấp lánh này càng được tận dụng triệt để để khiến các sao trở nên nổi bật hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, lạm dụng quá mức phụ kiện như cô nàng Cynthia Erivo lại khiến cư dân hoảng loạn

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Tú

Tin mới nhất