Đẹp

Lần đầu tiên trong sự nghiệp, Dua Lipa cắt tóc mái trông giống hệt Lisa (Blackpink)

Minh Minh
Chia sẻ

Dua Lipa đã gắn liền với kiểu tóc ngôi giữa 'già đau' 4 năm nay. Kiểu tóc mới của cô vừa trẻ trung vừa được khen là có 'họ hàng' với Blackpink Lisa.

Dua Lipa là một nữ ca sĩ, nhạc sĩ và người mẫu Anh. Sự nghiệp âm nhạc của cô bắt đầu từ năm 14 tuổi với các video cover các bài hát của các nghệ sĩ khác trên YouTube. Năm 2015, cô ký hợp đồng với Warner Music Group, và phát hành đĩa đơn đầu tiên.

Album studio đầu tay của cô được phát hành vào ngày 2 tháng 6 năm 2017. Đĩa đơn thứ bảy “New Rules” của cô, đã trở thành bài hát số một của Lipa tại Anh. Như vậy, nó đã trở thành ca khúc đầu tiên trong gần hai năm của một nghệ sĩ solo nữ đạt được đỉnh cao ở Anh, kể từ sau “Hello” của Adele vào năm 2015.

Ở tuổi 22, cô được đánh giá cao vì giọng ca thực lực được so sánh với Amy Winehouse hay Rihanna, cùng với cá tính rõ rệt trong âm nhạc. Cô được coi là “tiếng nói chân thực đại diện cho các cô gái trẻ người Anh và trên toàn thế giới: độc lập, lạnh lùng và đầy tỉnh táo về những khao khát của bản thân”.

Chính vì theo đuổi hình ảnh mạnh mẽ và trưởng thành, Lipa luôn gắn liền với kiểu tóc rẽ ngôi giữa ‘già chát’. Sau 4 năm, cuối cùng Lipa cũng chịu refresh bản thân với kiểu tóc mới tại tuần lễ thời trang Paris.

Lipa khoe tóc mới trên instagram và nhận được sự chú ý lớn từ công chúng. Lipa vẫn giữ được vẻ cứng rắn nhưng phảng phất đâu đó lại là nét năng động của một cô gái độ tuổi 20.

Lipa khoe tóc mới.

Trước đó, Lipa đã phát hành phiên bản siêu sang trọng của Dua Lipa, mang tên Complete Edition, với ba bài hát mới và nổi bật với sự hợp tác trước đây của cô với các nghệ sĩ khác nhau vào ngày 19 tháng 10. Bao gồm một ca khúc có sự hợp tác với nhóm nhạc Black Pink tên là “Kiss and Make Up”.

Lisa

Các cô gái đã từng có buổi gặp gỡ vui vẻ trong hậu trường. Chính vì vậy nhiều fan để lại comment khen kiểu tóc mới của Lipa giống 'họ hàng' với Lisa (Blackpink). Cả 2 nàng đều chuộng phong cách bụi bặm và độc lập.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất