Đẹp

Đổ rạp vì nhan sắc cực phẩm của 4 idol gốc Thái hiếm hoi làm mưa gió trên đất Hàn

Minh Minh
Chia sẻ

Các idol xứ Thái sang Hàn lập nghiệp tuy hiếm hoi nhưng ai cũng xinh đẹp và tài năng đến giật mình.

Kpop đã vượt xa biên giới Hàn Quốc, vậy nên các nhóm nhạc idol có một vài thành viên người ngoại quốc đã trở thành hot trend. Các idol xứ Thái sang Hàn lập nghiệp tuy hiếm hoi nhưng ai cũng xinh đẹp và tài năng đến giật mình.

1. Lisa (Blackpink)

Lisa cũng là thành viên ngoại quốc đầu tiên trong lịch sử nhà YG và được biết đến là người duy nhất dành chiến thắng trong cuộc thi YG Audition tại Thái Lan vào năm 2010.

Cô đảm nhận vai trò main dancer, lead rapper và maknae (em út). Ngoài ra cô cũng sở hữu vocal ấn tượng. Năm 2016, cô và thành viên cùng nhóm, Jennie cùng góp mặt trong danh sách 100 gương mặt đẹp nhất thế giới, chỉ sau 4 tháng ra mắt.

Lisa có gương mặt phù hợp với mọi loại concept từ dễ thương cho tới quyến rũ. Cô nàng thường xuyên để tóc vàng, mái bằng, môi đỏ để xây dựng hình ảnh búp bê barbie.

Tuy nhiên thân hình gầy guộc trơ xương sườn của Lisa khiến fan vô cùng lo lắng. Cô là cây thời trang của nhóm, nhưng sức khỏe thì lúc nào cũng trong tình trạng báo động.

2. Ten (NCT)

Để miêu tả Ten, không có từ gì thích hợp hơn ‘Nghệ thuật’. Chàng trai sinh năm 1996 có gương mặt quyến rũ hút hồn cùng tài năng nhảy vô cùng nổi bật. Ten ra mắt vào năm 2016, sau đó bị chấn thương nên phải nghỉ dài. Đến 2019, anh chàng đã chính thức được nắm vị trí main dancer, main vocal và center trong WayV (unit Trung Quốc của NCT).

Nghệ thuật lan tỏa trên từng bước nhảy, không có gì lạ khi công ty định hướng cho Ten theo hình tượng trung tính. Anh chàng thường xuyên diện áo sequin xẻ sâu cùng áo vest thêu hoa tỉ mỉ. ‘Baby don’t stop’ (song ca cùng Taeyong) và loạt teaser nhá hàng WayV chính là những tạo hình ấn tượng nhất của Ten.

3. Bambam (Got7)

Trước khi ra mắt, anh từng là thành viên nhóm nhảy “We Zaa Cool” ở Thái cùng với Lisa (Black Pink). Bambam thực tập khoảng 3 năm rưỡi tại JYP Entertainment trước khi ra mắt trở thành thành viên của GOT7. Nam idol từng giữ vai trò dễ thương trong nhóm nhưng giờ đã dậy thì vô cùng thành công.

Chàng trai sinh năm 1997 sở hữu đôi chân dài miên man không khác gì người mẫu. Vậy nên tạo hình cho Bambam thường xuyên là vest bóng lộn, tóc ướt và make up cầu kỳ. Nhiều fan không thể ‘cảm’ nổi lớp phấn mắt dày cộm cùng lens sáng màu của Bambam. Thế nhưng idol đã lớn rồi thì ai mà cản được?

4. Minnie ((G)I-DLE)

Minnie tên thật là Minnie Nicha Yontararak, sinh năm 1997 và là người Thái Lan. Cô nàng là bạn thân của 2 nữ thần tượng người Thái Sorn (CLC) và Lisa (Black Pink). Khi mới ra mắt, Minnie không được đánh giá cao về nhan sắc.

Nhưng trong MV mới đây Senorita, nữ idol đã bật lên hàng sắc sảo mặn mà nhất trong nhóm. Phong cách của (G)I-DLE không mang lại cảm giác hào nhoáng đắt tiền, mà các cô gái gắn liền với họa tiết hoa thổ cẩm, vải voan tạo nên vẻ nữ tính.

5. Sorn (CLC)

Cô được biết đến nhiều hơn với tư cách là người chiến thắng trong chương trình K-Pop Star Hunt Season 1 năm 2011, và sau này là thành viên của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc CLC do Cube Entertainment quản lý.

Tuy nhóm của Sorn chưa bật lên được và cô còn phải chịu sự phân biệt đối xử ở Hàn, Sorn vẫn vươn lên mạnh mẽ trở thành một idol vững vàng. Khác với gương mặt dễ thương, Sorn (và CLC nói chung) được định hướng theo phong cách có phần hổ báo và nổi loạn.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất