Đẹp

Điểm danh 8 loại gel kẻ mắt chất cực mềm nhưng bám chắc như xi măng

Minh Minh
Chia sẻ

Eyeliner dạng gel vừa giúp mắt không bị khô, đường kẻ lâu trôi, lại có cách sử dụng dễ dàng cho người mới học trang điểm.

Ngày nay, kẻ mắt dạng nước đang dần ‘tuyệt chủng’ bởi cách sử dụng khó khăn cho người mới bắt đầu học trang điểm. Kẻ mắt dạng chì chưa bao giờ lỗi mốt nhưng rất khó để chọn được loại lên màu chuẩn xác. Bút dạ kẻ mắt cũng dần lên ngôi nhưng lại có khuyết điểm ‘chết người’ là nhanh khô. Mỗi loại eyeliner đều có ưu và nhược điểm riêng, tuy nhiên kẻ mắt dạng gel chưa bao giờ bị thất sủng.

Dưới đây là những dòng eyeliner dạng gel lên màu chuẩn xác, lâu trôi và chất liệu rất mềm.

1. Marc Jacobs Beauty Highliner Gel Eye Crayon Eyeliner

Dòng kẻ mắt này có cả màu hồng baby (số 12) nên đang được các chị em săn lùng ráo riết. Chất liệu gel kết hợp với kem của Eye Crayon sẽ bám lên mắt của bạn ngay lượt kẻ đầu tiên. Giá: $25 (580,488 VNĐ).

2. Nars Eye Paint

Khỏi phải bàn về độ nổi tiếng của Nars Eye Paint trong nhiều năm nay. Chất liệu gel rất mềm, dễ kẻ, đánh lên mi mắt sẽ bám ngay nhưng đựng trong hộp kín thì cực kỳ lâu khô. Bạn không cần lo lắng gel sẽ bị nứt nếu không dùng thường xuyên nhé. Bạn cần lưu ý rửa cọ thường xuyên để gel không bết dính làm cứng đầu cọ. Giá: $35,7 (828,936 VNĐ).

3. Tarte S*x Kitten Eyeliner

Dòng kẻ mắt này có thành phần thuần chay, lại bổ sung vitamin A nên mi mắt của bạn sẽ được dưỡng ẩm nhẹ. Khi dùng không nên ấn bút quá mạnh vì ngòi bút rất mềm, sẽ lên màu ngay lập tức. Giá: $20 (464,390 VNĐ).

4. Maybelline New York Maybelline Eye Studio Lasting Drama Gel Eyeliner

Bộ gel kẻ mắt kèm cọ này rất phù hợp cho người mới bắt đầu học trang điểm. Bạn có thể yên tâm không sử dụng sai cọ khi vẽ eyeliner. Giá: $8 (185,292 VNĐ).

5. Wander Beauty Side Liner Automatic Gel Eyeliner

Loại bút kẻ mắt dạng gel này giống như một ly nước dinh dưỡng với hàng loạt thành phần làm mềm da (dầu ô liu, dầu jojoba và vitamin E). Chúng có tác dụng giữ cho đường eyeliner mịn màng và không bong tróc suốt cả ngày. Bất chấp chất liệu siêu kem, Side Liner Automatic ‘bám trụ’ cực tốt nhờ công thức siêu chống thấm nước. Giá: $23 (534,049 VNĐ).

6. Smashbox Always On Gel Eyeliner

Bất cứ lúc nào ra ngoài bạn cũng nên mang sẵn một em Smashbox bên mình. Cũng như các loại gel kẻ trên, Smashbox có chất liệu rất mềm, và mềm đến nỗi nếu bạn dùng để dặm đè lên đường eyeliner cũ thì cũng không bị lợn cợn. Giá: $20 (464,390 VNĐ).

7. CoverGirl Ink It! By Perfect Point Gel Eyeliner

Thật khó tin nhưng cây kẻ mắt 108,899 VNĐ ($5) này sẽ giúp mắt bạn to tròn kể cả khi đang tập yoga. Vì thành phần không thấm nước rất cao, khi rửa mặt bạn hãy đắp bông tẩy trang (đã thấm nước tẩy trang) lên mắt vài giây trước khi cọ sạch nhé.

8. Nyx Gel Eyeliner and Smudger

Với những ai đã trở master trong làng kẻ eyeliner, đây là dòng kẻ mắt dành riêng cho bạn. Sắc tố đen trong Nyx Gel Eyeliner and Smudger cực đậm, chỉ một sai sót nhỏ cũng là đôi mắt bạn trở thành gấu trúc. Giá: $9 (208,976 VNĐ).

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất