Đẹp

Điểm danh 15 kiểu tóc sao Hollywood muốn ‘đào sâu chôn chặt’ trong thập kỷ qua

Minh Minh
Chia sẻ

Trước khi tìm được phong cách đặc trưng cho mình, hầu hết các sao Hollywood đều phải vật lộn với nhiều kiểu tóc, cách ăn mặc khác nhau. Rihanna, Ariana Grande, Naomi Campbell - Những biểu tượng sắc đẹp ngày nay hẳn là muốn ‘đào sâu chôn chặt’ những kiểu tóc sai lầm trong thập kỷ 2010s.

Trước khi tìm được phong cách đặc trưng cho mình, hầu hết các sao Hollywood đều phải vật lộn với nhiều kiểu tóc, cách ăn mặc khác nhau. Rihanna, Ariana Grande, Naomi Campbell, Taylor Swift - Những biểu tượng sắc đẹp ngày nay hẳn là muốn ‘đào sâu chôn chặt’ những kiểu tóc sai lầm trong thập kỷ 2010s.

1. Năm 22 tuổi, Rihanna đã từng để mái tóc đỏ xù mì. Cô mặc chiếc váy ren cùng tông đỏ đến tham dự American Music Awards 2010.

2. Khi mới chập chững làm tân binh, Ariana Grande thường buộc tóc thấp hiền dịu chứ không ‘hổ báo’ như bây giờ.

3. Năm 2011, Zoe Kravitz muốn làm mới hình ảnh bằng cách để tóc mái, nhưng có vẻ hair stylist của cô hơi quá tay.

4. Năm 2012, Miley Cyrus để tóc lượn sóng nhuộm ombre. Tuy kiểu tóc này rất xỉnh xẻo, chính chủ lại thấy không hài lòng vì cho rằng hồi ấy mình không được bộc lộ hết cá tính.

5. Chẳng ai nhìn rõ khuôn mặt Chrissy Teigen với chiếc mái lù xù tại Billboard Music Awards 2012.

6. ‘Aquaman’ Jason Momoa nổi tiếng từ ngày nuôi tóc dài ngang vai. Nhưng năm 2013 anh đã từng để tóc ngắn rất cơ bản.

7. Ít ai nhớ rằng, Jennifer Lopez đã từng từ bỏ mái tóc bồng bềnh quen thuộc chuyển sang để tóc ngắn trong Met Gala 2013.

8. Hai năm trở lại đây, Lady Gaga đột ngột chuyển sang phong cách ‘bánh bèo’. Nhưng năm 2014, ‘mẹ quái vật’ gần như thay đổi kiểu tóc hàng ngày. Tất nhiên mái tóc ngắn trắng xóa ở Milan chỉ là một phần nhỏ trong bộ sưu tập tóc kỳ lại của Gaga.

9. Naomi Campbell ngày ấy xuất hiện với vẻ ngoài được đầu tư cực kỳ nghiêm túc. Nhưng giờ nhìn lại, siêu mẫu chẳng khác gì đang đội một quả bóng disco.

10. Năm 2015, vốn chỉ loanh quanh với tóc đen hoặc nâu, đột nhiên Joe Jonas dấn thân vào cơn sốt nhuộm tóc sáng màu làm fan ngỡ ngàng vô cùng.

11. Nhận quá nhiều lời gièm pha và thị phi, ‘rắn chúa’ Taylor Swift đã từng nhuộm tóc trắng đầu để thể hiện con người mới mạnh mẽ hơn. Tuy không phải là hình ảnh được đánh giá cao nhất, sự xuất hiện của Taylor trên thảm đỏ BMI Pop Awards 2016 vẫn để lại ấn tượng sâu sắc cho khán giả.

12. Halsey trông như một người hoàn toàn khác vào năm 2017 khi cô cắt tóc ngang vai, nhuộm nâu.

13. Có mặt tại Shorty Awards 2017, Lizzo vô cùng thiếu tự nhiên trong kiểu tóc xoăn xù, cắt mái.

14. Bella Thorne cũng từng là nạn nhân của kiểu mái ‘cún gặm’. Chưa kể phong cách trang điểm môi trầm tưởng như sẽ thành hot trend hóa ra lại bị chê bai nặng nề.

15. Cậu bé tóc nâu sống trên con tàu thượng lưu ngày nào, Dylan Sprouse đã để tóc dài ngang vai trong suốt năm 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất