Thời trang

'Đào mộ' lại phong cách trang điểm huyền thoại của Haechan (NCT)

Thanh Tú
Chia sẻ

NCTzen khắp nơi trên thế giới đồng loạt sử dụng hashtag #HappyFullSunDay vào ngày sinh nhật của anh chàng và chia sẻ những bức ảnh đáng yêu của cậu bé “mặt trời”. Ngay lập tức, make up look nổi tiếng của Haechan với màu nâu khói được chị em retweet lại như một cơn bão.

NCT là nhóm nhạc nam Hàn Quốc được thành lập bởi SM Entertainment vào năm 2016. Chủ tịch Lee Soo Man cho biết tên nhóm là viết tắt của từ Neo Culture Technology, không giới hạn số lượng thành viên và quảng bá với nhiều unit nhỏ ở nhiều thành phố trên khắp thế giới.

NCT 127

Haechan sinh ngày 6/6/2000, debut là với vị trí vocal của unit NCT 127 và NCT Dream. Tên thật của cậu bé là Donghyuk nhưng vì tính cách tươi sáng luôn mang lại niềm vui cho mọi người xung quanh nên công ty đã quyết định đặt nghệ danh trên sân khấu cho cậu là Haechan (Full Sun) nghĩa là mặt trời tỏa sáng.

Haechan là em út trong NCT 127.

Mặc dù hôm nay chính thức bước sang tuổi 19, nhưng vì đóng vai trò út ít trong nhóm nên các anh và NCTzen (tên gọi fanclub của NCT) vẫn đối xử với Haechan như thể em bé lên 3.

Haechan và các anh.

Để chúc mừng sinh nhật cho em út, từ 0h ngày 6/6/2018 giờ Hàn Quốc, cộng đồng NCTzen khắp nơi trên thế giới đồng loạt sử dụng hashtag #HappyFullSunDay và chia sẻ những bức ảnh đáng yêu của cậu bé “mặt trời”.

NCT Dream tổ chức sinh nhật cho Haechan.

Từ khóa 'HappyFullSunDay' đứng thứ 2 top trend Hàn quốc vào lúc 0:30 phút.

Ngay lập tức, make up look nổi tiếng của Haechan với màu nâu khói được chị em retweet lại như một cơn bão. Đây là kiểu trang điểm gắn liền với cậu bé từ ngày debut với bài hát Fire Truck năm 2016. Cho đến tận bây giờ, make up mắt giống Haechan vẫn luôn được các beauty blogger ưu ái, đôi mắt vừa sâu thẳm vừa tự nhiên này sẽ khiến gương mặt bạn bừng sáng.

Tạo hình từ năm 2016 đến nay của cậu bé được fan chia sẻ lại.

Đặc biệt, phong cách make up cho đôi mắt của Haechan được fan nữ vô cùng yêu thích.

Cận cảnh mắt khói của 'bé mặt trời'.

Cách trang điểm này giúp tạo hình của Haechan thêm trưởng thành và vô thực.

Hình ảnh chi tiết phong cách trang điểm mắt của Haechan cho một beauty blogger đăng tải.

Nếu tóc bạn sáng màu, đừng quên kẻ lông mày và chuốt mascara nâu trùng với màu tóc. Lông mày quá đậm hay quá nhạt đều không hợp để bạn áp dụng cách trang điểm mắt khói. Bạn tán phấn màu nâu nhạt lên bầu mắt và bọng mắt. Sau đó là phấn mắt nâu đậm hoặc tím khói tán nhẹ ở đuôi mắt rồi phủ dần lên khóe mắt. Nhấn màu phấn đậm hơn ở đuôi mi dưới. Dùng kẻ mắt dạng chì kẻ một đường sát chân mi (cả mi trên và mi dưới). Tiếp đó bạn dùng kẻ mắt dạng gel kéo phần kẻ mắt trên dài ra một chút để tổng thể mắt trông dài hơn. Cuối cùng, bạn dùng ngón tay lấy 1 chút phấn màu ngọc trai có nhũ mịn chấm nhẹ vào giữa bầu mắt để bắt sáng.

Kiểu trang điểm này rất hợp với các bạn nữ muốn make up tự nhiên nhưng vẫn có điểm nhấn. Haechan chỉ kẻ mắt như vậy khi lên sân khấu.

Chúc mừng Haechan bước sang tuổi 19.

Vậy là bạn đã hoàn thành kiểu trang điểm mắt tỏa sáng như mặt trời rồi! Hãy luyện tập thật nhiều để luôn xuất hiện xinh đẹp nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Tú

Tin mới nhất