Đẹp

Dana (CSHJ) giảm một lèo 27 kg nhờ các liệu pháp chữa trị tinh thần

Minh Minh
Chia sẻ

Dana (ca sỹ và nghệ sỹ nhạc kịch) đã nhận được sự chú ý lớn từ công chúng nhờ màn giảm cân 27 kg một cách chóng vánh.

Dana (ca sỹ và nghệ sỹ nhạc kịch) đã nhận được sự chú ý lớn từ công chúng nhờ màn giảm cân 27 kg một cách chóng vánh.

Dana thú nhận rằng cuộc chia tay với bạn trai cũ và cái chết của người thân đã khiến cô rơi vào tình trạng trầm cảm nghiêm trọng. Cô đã uống rất nhiều loại thuốc khác nhau với hy vọng khỏi bệnh trong tuyệt vọng. Cộng với chứng mất ngủ triền miên và những bữa ăn văn vào đêm khuya, Dara đã tăng lên 82 kg - mức cân kỷ lục với một ca sỹ. Bạn bè xung quanh đã rất lo lắng, cho rằng sự nghiệp giải trí của cô đã đến hồi kết thúc.

Theo chuyên gia tư vấn chế độ ăn kiêng, cả thể chất và tinh thần của Dana đều không ổn định do bệnh trầm cảm nặng và lối sống buông thả, kết quả là quá trình trao đổi chất kém đi, sự thèm ăn không được kiểm soát. Phương pháp ăn kiêng dành cho Dana là khôi phục lại hệ thống thần kinh tự trị và tạo ra thói quen sinh học khỏe mạnh.

Dana liên tục được các bác sỹ tâm lý giám sát. Cô tập ngồi thiền, đi dạo giữa thiên thiên, cắm hoa, viết nhật ký…Dana dần vứt bỏ được những suy nghĩ tiêu cực và có thể ngủ ngon vào ban đêm. Tâm trạng thoải mái là yếu tố quyết định trong chế độ ăn kiêng của Dana. Khi không còn đắm chìm trong sự đau buồn, cô tự ý thức và tự kiểm soát được mọi hoạt động ảnh hưởng đến sức khỏe của mình.

Với mức mỡ nội tạng là 169,5, Dara bị béo bụng nghiêm trọng. Cô được hướng dẫn thêm các bài tập giúp cải thiện kích thước và độ đàn hồi cơ bắp, song song với chế độ ăn 3 bữa một ngày.

‘Trước khi giảm cân, tôi không hy vọng là mình có thể vượt qua được chứng trầm cảm. Tôi còn chẳng dám mơ đến chụp ảnh tạp chí hay mặc đồ bơi nữa cơ. Giờ nhìn bản thân mình đang cười trước ống kính trong một bộ đồ bơi, tôi cảm thấy rất hạnh phúc và tự hào. Tôi đã từng giảm cân rất nhiều trong quá trình sinh tồn với thế giới giải trí, nhưng đây là lần đầu tiên tôi giảm cân với sự mạnh khỏe và thoải mái’ - Dana.

Để cảm ơn sự ủng hộ trung thành từ các fan cũng như nhu cầu phục hồi sức khỏe, Dana đã thành công trong công cuộc lấy lại vóc dáng. Từ một ‘bà cô’ phì nhiêu 82 kg, Dana đã thổi bay 27 kg, trở lại vóc dáng 55 kg như thời kỳ đỉnh cao.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất