Thời trang

Dàn sao Harry Potter sau 18 năm: Vịt hóa thiên nga còn thiên nga hóa vịt bầu

Minh Minh
Chia sẻ

18 năm đã trôi qua kể từ khi Daniel Radcliffe xuất hiện trong ‘Harry Potter và hòn đá phù thủy’ với vết sẹo hình tia sét trên trán. Các diễn viên nhí trong các bộ phim ‘Harry Potter’ đều đã thay đổi, người giữ vững phong độ, người xuống sắc thảm hại.

18 năm đã trôi qua kể từ khi Daniel Radcliffe xuất hiện trong ‘Harry Potter và hòn đá phù thủy’ với vết sẹo hình tia sét trên trán. Các diễn viên nhí trong các bộ phim ‘Harry Potter’ đều đã thay đổi, người giữ vững phong độ, người xuống sắc thảm hại.

1. Daniel Radcliffe

Daniel Radcliffe chỉ mới 11 tuổi khi quay phần đầu tiên của Harry Potter. Cậu bé với đôi mắt to tròn, xanh biếc, hai bên má hồng hào đã trở thành ‘em trai quốc tế’ của mọi chị em.

Sau thành công của Harry Potter, Daniel cố gắng thoát khỏi hình ảnh cậu bé phù thủy nên đã thử sức trong nhiều vai như bác sĩ bệnh hoạn trong ‘The Young Doctor's Notebook’ hay một xác chết kỳ lạ trong ‘Swiss Army Man’. Ngoại hình của anh chàng cũng cứ thế trôi tuột theo dòng nước để phù hợp với nhiều vai diễn.

2. Emma Watson

Tác giả của Harry Potter suýt thì không cho Emma Watson vào vai Hermione ‘tóc xù’ vì cô bé quá xinh đẹp. Emma Watson tiếp tục nghiệp diễn ổn định khi được làm việc với các đạo diễn cao cấp như Sofia Coppola trong ‘The Bling Ring’. Cô cũng được thủ vai công chúa Belle trong bộ phim ‘Beauty and the Beast’ của Disney. Diễn xuất của Emma không được đánh giá quá cao nhưng ngoại hình thông minh, sắc sảo của cô thì chưa bị chê bao giờ.

3. Rupert Grint

Rupert Grint đóng vai Ron Weasley, bạn thân của Harry. Ron là một cậu bé tóc đỏ ngây thơ, chân thành, lúc nào cũng tròn xoe mắt ngơ ngác trước mọi sự việc trong trường. Sau 18 năm, Rupert đã trưởng thành trông thấy. Grint vẫn theo đuổi nghề diễn viên nhưng sự nghiệp chỉ ở tầm trung. Sau khi hoàn thành 2 bộ phim ‘Driving Lessons’ năm 2006 và ‘Cherrybomb’ năm 2009, anh chàng đã lấn sân sang cả nhà hát, TV show, phim truyền hình…

4. Tom Felton

Nếu Daniel là vai ‘trai ngoan’ được các chị cưng nựng thì Tom là ‘trai hư’ đốn tim mọi cô gái. Draco Malfoy trong phim là một cậu bé xấu tính, hay bắt nạt bạn bè, nhưng gương mặt thì đẹp trai 10 điểm. Giờ đây chính Tom cũng không nhận ra mình của 18 năm trước. Anh chàng vẫn mãi lận đận ở những vai phụ. Ngoại hình thì ngày càng tiều tụy trông thấy.

5. Matthew Lewis

Matthew Lewis đóng vai Neville Longbottom, một cậu bé ngốc nghếch lại béo ú. Nhiều người không nhận ra Lewis ngoài đời vì anh chàng quá đẹp trai, nam tính. Nam diễn viên tiết lộ, ngày đóng phim Harry Potter, anh đã phải đeo răng giả và mặc bộ đồ nhồi bông để có ngoại hình kém sắc như vậy.

6. Bonnie Wright

Bonnie đóng vai Ginny Weasley, em gái của Ron. Ngày ấy cô bé thường bị chê bai ngoại hình quá tầm thường, không hợp để vào vai người yêu với nam chính Harry. Giờ đây cô nàng đã tự điều hành một công ty phim độc lập mang tên BonBonLumière. Có ai nhận ra Bonnie mặn mà hôm nay chính là Ginny nhạt nhòa ngày ấy?

7. Evanna Lynch

Tác giả của Harry Potter đã ưng Evanna Lynch ngay từ lần đầu tiên gặp mặt. Bởi ngoại hình mơ mộng của cô bé giống hệt như nhân vật Luna Lovegood trong sách. Sau 18 năm, Evanna vẫn xinh đẹp, nhưng không còn giữ được vẻ thần tiên ngày nào. Cô vẫn tham gia một vài vai diễn nhỏ nhưng chủ yếu theo nghiệp nhà thiết kế và người mẫu thời trang.

8. James và Oliver Phelps

James và Oliver Phelps là một cặp song sinh ngoài đời, trong phim thì là đôi song sinh Fred và George Weasley. Hai chàng trai nghịch ngợm, chuyên bày trò tạo nên rắc rối và tiếng cười cho các học sinh trong trường. Hóa ra, cặp đôi ngoài đời không hề có tóc đỏ râu ngô, lại đẹp trai tuấn tú hết phần thiên hạ. Sau Harry Potter, James và Oliver Phelps đóng một vài phim ngắn như ‘7 ngày’, nhưng chủ yếu là sống cuộc đời người bình thường, chơi golf, du lịch và làm từ thiện.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất