Đẹp

Cường Đô la cùng Đàm Thu Trang và Subeo đi du lịch sau khi kết hôn

Vy Vy
Chia sẻ

Đây là chuyến đi du lịch trước khi Subeo trở lại trường học.

Sau hôn lễ được tổ chức vào tháng 7 vừa qua, mới đây Cường Đô la cùng Đàm Thu Trang và Subeo đã có chuyến du lịch đầu tiên cùng nhau. Nhiều người còn hài hước chia sẻ, rằng đây đích thị là tuần trăng mật của cặp đôi sau khi đám cưới.

Trên trang cá nhân của mình, Cường Đô la chia sẻ bức ảnh cả gia đình hạnh phúc đi du lịch. Nam doanh nhân phố núi nói rằng, đây là chuyến du lịch mùa hè trước khi Subeo bước vào năm học mới.

Trong bức ảnh, cả gia đình 3 người vui vẻ ngồi bên cạnh nhau. Subeo cười rạng rỡ trong chuyến đi. Có thể thấy rằng cả Subeo lẫn Đàm Thu Trang đều vô cùng thân thiết với nhau.

Đàm Thu Trang và Cường Đô la tổ chức hôn lễ vào tháng 7 vừa qua. Đám cưới của cặp đôi nhanh chóng thu hút sự chú ý của truyền thông.

Trong đám cưới của cặp đôi, nhiều người cảm thấy thích thú với sự xuất hiện của bé Subeo. Bé có biểu cảm nhí nhảnh khi ở bên cạnh Đàm Thu Trang. Trước đó, “chân dài xứ Lạng” cũng nhiều lần đăng ảnh cùng Subeo, có thể thấy cô chiếm được tình cảm từ con riêng của chồng.

Bé Subeo là con trai của Cường Đô la và vợ cũ Hồ Ngọc Hà. Dù giọng ca “Xin hãy thứ tha” và đại gia phố núi đường ai nấy đi, nhưng Subeo luôn nhận được tình yêu đầy đủ của bố và mẹ. Khi Hà Hồ bận thì cậu bé ở bên bố còn khi Cường đô la bận thì Subeo ở với mẹ.

Chia sẻ

Bài viết

Vy Vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất