Thời trang

Cười té ghế với kiểu tóc úp bô mà tất cả các em út trong SM Ent đều phải để

Minh Minh
Chia sẻ

Tóc úp bô đã trở thành truyền thống gia đình của các nhóm nhạc trong SM Ent.

Tóc nấm, hay còn được gọi thân thương hơn là ‘đầu úp bô’ là kiểu tóc suôn mượt, cắt thành vòng cung, thường ngắn trên tai, tạo nên vẻ ngây thơ cho các idol nam. Các maknae (em út) trong các nhóm nhạc thuộc quản lý của SM Ent đều phải để kiểu tóc này ít nhất một lần trong đời.

Từ các anh đại trong làng Kpop như DBSK, Super Junior cho đến mầm non mới nổi như NCT, cứ em út là phải để tóc nấm.

Cùng điểm danh lại một thời hào hùng của những ‘cây nấm’ huyền thoại’ nhé!

1. Max Changmin (DBSK)

Giờ Changmin đã là đại tiền bối với 15 năm trong nghề. Nhưng kiểu tóc úp bô ngày mới ra mắt sẽ ám ảnh anh chàng suốt cuộc đời. Changmin cay đắng chia sẻ: “Tôi không thích tỏ ra dễ thương chút nào. Nhưng vì tôi là em út nên tôi bị gắn với hình ảnh dễ thương như thế đó”.

2. Kyuhyun (Super Junior)

Kyu là em út của tận 12 người anh trai. Anh chàng vốn rất thông minh nên miệng lưỡi lém lỉnh ít ai bì kịp. Anh chàng luôn thích bắt nạt các anh trong nhóm. Kiểu tóc nấm đông cô cũng không đủ sức để tẩy trắng hình ảnh devil maknae (em út ác quỷ) của Kyu.

3. Taemin (SHINee)

Anh chàng mới tung mini album Want vào ngày 11/2/2019 và làm fan điêu đứng với chất lượng âm nhạc tuyệt đỉnh. Nhân ngày comeback, các fan tiện thể lục lại đầu úp bô ngây ngô của Taemin khi ra mắt với Replay (2008). Các bạn đừng quên stream Want của Taemin trên các trang nhạc số nhé!

4. Sehun (EXO)

Sehun được SM ‘trục vớt’ khi anh chàng đang ăn tokbokki trước cổng trường. Khỏi phải bàn về nhan sắc nổi bật của Sehun. Nhưng em út thì phải làm tròn nhiệm vụ của em út. Sehun vinh dự được thay mặt cả nhóm để tóc nấm đông cô.

5. Mark (NCT U)

Tuy Mark là anh cả trong NCT Dream nhưng lại là em út trong NCT U. Không hiểu sao các tiền bối để tóc nấm trông rất thanh thoát mà Mark như đeo cả một quả bom trên đầu.

6. Haechan (NCT 127)

Cậu bé nghịch ngợm hay chọc phá các anh đương nhiên không thể thoát được kiếp úp bô. Haechan từng để đầu nấm đỏ chót trong Limitless trong thời gian quảng bá với NCT 127.

7. Jisung (NCT Dream)

Giờ nghĩ lại mái tóc nấm rơm vàng hoe mà Jisung chỉ muốn khóc. Các anh em cùng nhóm đồng ý 100% Jisung có tính cách rất nghịch ngợm, không đủ dễ thương để mang kiểu tóc úp bô. Bản thân cậu bé cũng rất ngại ngùng khi phải diễn trò đáng yêu khi ra mắt với Chewing Gum.

8. Jeno, Jaemin (NCT Dream)

Tuy 2 cậu bé không phải em út của NCT Dream nhưng NCT Dream lại là nhóm nhạc em út của công ty. Chẳng trách mà 5 trên 7 thành viên của nhóm đã từng bị úp bát lên đầu để cắt tóc.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất