Đẹp

Cô dâu Chung Hân Đồng vẫn đẹp tựa sương khói sau 10 năm scandal lộ ảnh sex, và đây là lý do

Châu Giang
Chia sẻ

Trong lễ cưới tại Mỹ, Chung Hân Đồng vẫn chứng minh vẻ đẹp của cô là thứ thời gian không thể đánh cắp, mặc những bi kịch cuộc sống từng muốn nhấn chìm người con gái đẹp ấy. Bí quyết "đẹp mãi" của nữ ca sĩ nhóm nhạc Twins năm nào còn nhờ bí kíp trang điểm.

Hôm 25/5 (theo giờ địa phương), lễ cưới của Chung Hân Đồng và bạn trai kém tuổi Lại Hoằng Quốc được tổ chức tại khách sạn Millennim Biltmore, Los Angeles (Mỹ). Trong ngày cưới, cô dâu 37 tuổi mặc váy cưới khoét cổ sâu và vẫn đẹp đầy mê hoặc lòng người. Cô dâu bước ra trong đám cưới cổ tích, sau 10 năm scandal lộ ảnh sex với Trần Quán Hy như minh chứng, thời gian không có nhiều ý nghĩa với nhan sắc của cô nàng.

Vẻ đẹp của Chung Hân Đồng tỏa ra trong niềm hạnh phúc thực sự, khi cô gặp được người trân trọng và chấp nhận cả những ưu nhược điểm của bản thân. Nhưng vẻ lấp lánh của cô dâu tuổi 37 ở khách sạn 5 sao Millennium Biltmore, Los Angeles còn nhờ khả năng biết cách make-up để vẻ đẹp trở nên hoàn hảo.

Tone tím thời thượng của năm vẫn phảng phất trong lễ cưới vận dụng phong cách trang điểm nhẹ như sương khói. Cô dâu của năm trong chiếc soiree trắng khoét sâu cổ, tóc bới cao, lộ chiếc cổ đẹp. Hân Đồng ngày hôm ấy đẹp tựa sương mai khi make-up khuôn mặt trong suốt - kiểu 'làn da như vừa tắm xong' - phong cách thịnh hành và phù hợp với vẻ đẹp của các cô gái châu Á.

Cùng đó là đôi môi tự nhiên chính theo kiểu 'trang điểm như không trang điểm, phong cách này còn áp dụng cho cả mặt, lông mày. Vì thế, nhan sắc của cô nàng càng trở nên tự nhiên hơn bao giờ hết dưới ánh đèn lấp lánh. Những người bạn thân trong nhóm nhạc Twins của cô nàng cũng theo phong cách của bạn, tạo nên một vườn hoa nhan sắc đầy nhã nhặn.

Chia sẻ

Bài viết

Châu Giang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất