Thời trang

Cơ bụng săn chắc của Kai (EXO) lấp ló dưới áo crop top làm fan 'chảy máu mũi'

Minh Minh
Chia sẻ

Kai và Suho vừa xuất hiện trên chương trình SBS PowerFM và MC Choi Hwa Jung đã rất tò mò về chiếc áo crop top của Kai trong mv Tempo.

Kai và Suho vừa xuất hiện trên chương trình SBS PowerFM và MC Choi Hwa Jung đã rất tò mò về chiếc áo crop top của Kai trong mv Tempo.

“Có một khán giả muốn hỏi Kai, trong thời gian quảng bá album mới, cậu là người duy nhất phải mặc áo crop top trên sân khấu. Thường chỉ các nhóm nhạc nữ mới mặc kiểu áo này thôi. Liệu cậu có kế hoạch giảm cân hay bài tập thể dục đặc biệt nào không?” - MC Choi Hwa Jung

Kai ngượng ngùng trả lời: “Thực ra em không hề cắt giảm khẩu phần ăn của mình. Em không thấy áp lực chút nào vì bụng em có ăn bao nhiêu cũng không bị phình lên”.

Suho nói đùa vì thấy Kai quá tự tin: “Em đang khoe khoang đấy à?”

Kai bổ sung thêm: “Nhưng em sẽ tránh ăn các đồ ăn nhiều muối. Tự ý thức chọn lựa các nguyên liệu trong bữa ăn hàng ngày đã trở thành thói quen của em”.

Anh chàng cũng không quên ‘chỉ điểm’ Suho là thành viên tiếp theo nên mặc áo crop top.

“Kai có làn da nâu quyến rũ nên ngoại hình của cậu ấy rất nổi bật trên sân khấu. Da của tôi hơi tái nên nếu phải khoe bụng chắc nhìn tôi như trẻ con mất” - Suho hóm hỉnh trả lời.

Thân hình săn chắc của Kai vốn rất nổi tiếng trong cộng đồng K-fan. Anh chàng thường xuyên lãnh nhiệm vụ ‘khoe thân’ thay các anh em trong nhóm.

Cộng thêm kỹ năng nhảy thần sầu, trang phục nửa kín nửa hở lại càng làm Kai thêm quyến rũ trên sân khấu.

Mới đây tạp chí Vogue Korea còn tung tấm hình siêu gợi cảm của Kai trong ấn phẩm tháng này. Không thể tin được, Kim Kai bình thường hay ngại ngùng lại có thể bùng nổ sức hút thế này khi nghe lệnh ‘Action’.

Debut làm một thần tượng nhưng thần thái của Kai chẳng khác gì người mẫu chuyên nghiệp.

Kim Kai cứ hoàn hảo thế này thì fan girl biết phải làm sao?

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất