Thời trang

Bí quyết để luôn đẹp như 'nữ thần' Irene (Red Velvet)

Thanh Tú
Chia sẻ

Dù là chụp trộm ở hậu trường, hình sân bay hay trên sâu khấu, cô nàng vẫn tỏa ra phong thái lạnh lùng như một “nữ thần”.

Bae Joo-hyun (sinh ngày 29 tháng 3 năm 1991), gia nhập S.M. Entertainment vào năm 2009, làm thực tập sinh trong 5 năm, cô ra mắt với nhóm nhạc Red Velvet và được biết đến với nghệ danh Irene, .

Năm 2014, Red Velvet tung ca khúc debut Happiness, ngay lập tức cộng đồng mạng “điên cuồng” tìm hiểu thông tin về “cô gái tóc hồng” xinh đẹp. Từ đó đến nay, Irene chưa bao giờ lọt khỏi top những ngôi sao có gương mặt hoàn hảo nhất.

Irene tóc dđen - hồng thuở mới ra mắt làm điên đảo Kpop.

Cô được mệnh danh là “búp bê” của SM vì gương mặt vô cùng xinh xắn. Ngày Irene đội vòng hoa đến đài truyền hình đã đi vào lịch sử khi tất cả các tờ báo lớn nhỏ ở Hàn đều đồng loạt ca ngợi visual đỉnh cao của cô nàng.

Dù là chụp trộm ở hậu trường, hình sân bay hay trên sâu khấu, cô nàng vẫn tỏa ra phong thái lạnh lùng như một “nữ thần”. Sang chảnh là vậy, nhưng hình ảnh mang tính biểu tượng nhất của Irene trong lòng fan Kpop chính là tóc buộc đuôi ngựa trẻ trung. Những ngày hè nóng nực, bạn không cần kẻ mắt đậm, không cần cuốn lô giữ nếp tóc, hãy áp dụng ngay công thức làm đẹp “tuyệt đối” của nàng Irene để refresh bản thân ngay hôm nay.

1. Đánh phấn má hồng nhạt

Thay vì sử dụng những màu phấn đậm như màu cam, màu mận, hồng sẫm, bạn hãy chọn màu phấn hồng đào, hồng san hô để tô điểm cho gò má của mình. Màu phấn đậm giúp gương mặt bạn trở nên góc cạnh, nhưng màu hồng nhạt sẽ khiến bạn thật trẻ trung và ngọt ngào. Khi đánh phấn, bạn nhớ cười lên nhé, dùng cọ tán phấn theo hình tròn ở trên má, nhẹ nhàng tán chếch lên gần thái dương (lưu ý là đánh phấn thật nhạt, không cần để lộ rõ màu phấn). Cách đánh này rất đơn giản nhưng lại giúp gương mặt bạn bừng sáng thật tự nhiên.

2. Dùng son màu hồng

Irene thường xuyên dùng son các màu tông hồng vì cô nàng muốn tạo hình của mình trông thật sang chảnh nhưng vẫn trẻ trung. Nếu đã quen với những màu son đỏ, son cam, bạn có thể bắt đầu với một thỏi son hồng san hô. Đây là màu son trung tính và phù hợp với mọi loại da.

3. Tóc đen

Giữa cơn bão tẩy tóc nhuộm màu sáng của Kpop, Irene vẫn bình tĩnh và xinh đẹp với mái tóc đen tuyền. Nếu bạn là fan của phong cách đơn giản nhưng tinh tế, chắc chắn màu đen chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

4. Buộc tóc đuôi ngựa

“Tuyệt chiêu tất sát” để trông thật xinh đẹp trong mùa hè nóng nực chính là mái tóc đuôi ngựa. Chỉ cần buộc tóc cao lên đỉnh đầu, xõa 1 chút tóc mai để gương mặt nhìn gọn gàng hơn, vậy là bạn đã có thể tự tin đi khắp thế gian rồi.

Rất đơn giản phải không các bạn? Ghi sổ và thực hành ngay từ hôm nay nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Tú

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất