Thời trang

Các nàng nên bỏ túi ngay 6 chiêu make up này để có ngay vẻ ngoài lung linh rạng rỡ nhất ngày Valentine

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Vì là một ngày đặc biệt nên các nàng hãy bỏ túi ngay 6 chiêu make up dưới đây để có ngay vẻ ngoài lung linh rạng rỡ nhất ngày Valentine.

Nếu ngày Valentine này các cô gái vẫn chưa biết cách làm thế nào để trông thật xinh đẹp rạng rỡ và ghi điểm trong mắt của đối phương thì hãy bỏ túi ngay 6 chiêu make up dưới đây để có ngay vẻ ngoài lung linh rạng rỡ nhất.

1. Gây ấn tượng bằng một màu son đỏ thu hút

Nếu màu son thường ngày của bạn là những màu sắc nhẹ nhàng như cam, hồng hay đỏ tươi thì Valentine này bạn hãy chuyển sang sử dụng các tông son đỏ như đỏ đất, đỏ nâu, đỏ gạch để tăng nét quyến rũ, bí ẩn lại còn vô cùng sang trọng.

Dù ở trong hoàn cảnh nào thì tông son đỏ 'deep' này sẽ luôn giúp bạn nổi bật

2. Tô điểm cho đôi mắt bằng phấn nhũ

Một đôi mắt lấp lánh chắc hẳn sẽ giúp các cô gái 'hớp hồn' các chàng trai ngay từ cái nhìn đầu tiên. Vậy nên vào ngày lễ tình nhân sắp đến này, bạn hãy chọn cho mình một màu phấn mắt để “chuốc mê” đối phương nhé!

Đôi mắt lấp lánh phấn nhũ sẽ giúp bạn thu hút các ánh nhìn từ mọi người

3. Phong cách make up 'quả đào'

Makeup tông đào đã và đang là xu hướng trang điểm được nhiều cô gái ưa chuộng. Đây là phong cách makeup “dễ xơi” nhưng lại đem đến cho bạn vẻ ngoài tự nhiên, trẻ trung và xinh xắn hơn bội phần.

Với kiểu make up này bạn chỉ cần chọn màu son, màu má, mắt tông xuyệt tông, hơi có ánh cam nhẹ là được

4. Mắt kẻ eyeliner cánh

Để đôi mắt thêm phần sắc sảo và cá tính thì bạn có thể dùng eyeliner vẽ ở đuôi mắt một đường hất lên trên để tạo cảm giác như viền mắt “có đôi cánh”. Điều này có thể sẽ khó với những cô nàng chưa có kinh nghiệm trong việc kẻ mắt nhưng với những ai đã là tín đồ makeup thì chuyện này sẽ hoàn toàn năm trong tầm với.

Đường kẻ eyeliner này sẽ làm đôi mắt thu hút và lạ lẫm hơn

5. Đôi môi căng mọng như trái chín

Nếu bạn muốn có một diện mạo trông xinh xắn đáng yêu cũng như khác hẳn hình ảnh thường ngày thì hãy đánh thêm 1 lớp son bóng hoặc son tint lên đôi môi của mình để nhìn thấy vẻ ngoài khác hẳn cùng đôi môi trở nên căng mọng như trái chín là thế nào!

Với đôi môi này thì bạn hãy tạm quên bờ môi lì thật lì một hôm đi nào

6. Má hồng hây hây

Một lớp make up hoàn hảo đương nhiên là không thể thiếu phần má hồng. Những tông màu gợi ý cho bạn chính là cam đào, hồng đào, hồng đất vì với màu này bạn sẽ “auto” vừa trẻ vừa xinh.

Bạn nhớ đánh một lượng vừa phải, vừa đủ để lên màu tự nhiên, không quá đậm hay nhạt như không đánh gì nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất