Đẹp

Các kiểu trang điểm xinh như idol Kpop mà nàng có thể áp dụng ngay tại nhà

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Từ kiểu mắt khói tới tone phương Tây quyến rũ, dưới đây là tất cả những kiểu make up mà bất cứ ai cũng có thể lựa chọn.

Các sao nữ Kpop luôn mang đến những hình ảnh xinh đẹp với nhiều phong cách khác nhau, từ dịu dàng tới quyến rũ, từ tự nhiên tới phá cách. Dưới đây là các kiểu trang điểm đa dạng từ các idol Hàn Quốc mà bất cứ ai cũng có thể học được.

CHAEYOUNG - TWICE : 

Cô nàng ChaeYoung đã có một sự kết hợp độc đáo giữa phong cách Kpop và lối trang điểm phương Tây. Để có được diện mạo như này các bạn hãy thử những kiểu kẻ mắt đơn giản nhấn nhá phần đuôi mắt và sử dụng những son màu sáng hoặc màu da để thu hút mọi sự chú ý vào đôi mắt của mình nhé. Ở đây cô nàng ChaeYoung đã lựa chọn mình kính áp tròng màu xanh dương tạo nên một sự hài hòa với phần kẻ mắt đậm của mình.

ROSE (BLACKPINK)

'Với những ai có màu tóc được nhuộm màu như cô nàng Rose thì việc trang điểm có thế sẽ rất khó khăn. Tuy nhiên chúng ta có thể học Rose cách trang điểm nhẹ nhàng với tone hồng và màu đồng để cùng kết hợp với mái tóc cùng màu của mình nhưng lại không quá choáng ngợp.

CL (2NE1)

CL vốn nổi tiếng với kiểu trang điểm tập trung vào phần kẻ mắt, trong bộ hình quảng bá cho ca khúc “Hello Bitches”, CL mang đến hình ảnh đôi mắt đen được đánh khói kĩ càng và dày đặc thu hút mọi ánh nhìn. Đôi môi được son màu nhạt càng giúp mọi sự chú ý đổ dồn về đôi mắt của cô nàng.

HYUNA 

Đôi môi luôn được sơn đỏ gợi cảm dường như chính là biểu tượng của Hyuna và cô nàng cũng có sở thích trang điểm đầy màu sắc và độc đáo. Đó chính là lí do trong bức hình này Hyuna đã gắn thêm nhiều hạt đá lắp lánh xung quanh mắt mình để vừa thu hút mọi người, vừa tạo một cái nhìn mới lạ.

 SAKURA MIYAWAKI (IZ*ONE) 

Nàng mỹ nhân xứ Nhật này lại rất biết cách để trông tự nhiên khi lựa chọn đánh viền xung quanh mắt bằng màu phấn hồng nhẹ nhàng và đôi môi được sơn bóng màu hồng làm cho đôi môi trở nên đầy đặn và xinh đẹp hơn.

IRENE (RED VELVET) 

Lông mày có thể thay đổi đáng kể vẻ bề ngoài của một người. ở đây cô nàng Irene đã có cho mình một đôi lông mày dầy và rậm, điều đó giúp mang lại cho khuôn mặt sắc sảo của cô ấy được rõ nét hơn. Một chút phấn má và vết son làm tăng thêm vẻ ửng hồng vào mùa đông lạnh giá.

JENNIE - BLACKPINK

Chìa khóa cho nhiều kiểu trang điểm thành công là tìm ra mức độ tương phản phù hợp giữa mắt và môi. Để có vẻ ngoài xinh đẹp này, Jennie đã lựa màu son đỏ phù hợp với bộ trang phục của mình. Vùng mắt được đánh tối để làm nổi bật đôi mắt đầy cuốn hút của mình.

DAHYUN(TWICE) 

Nếu bạn có một mái tóc nhiều màu sắc như Dahyun thì việc tìm kiếm các sắc thái trang điểm phù hợp có thể khó khăn. Hãy thử kết hợp lông mày nâu tự nhiên đi kèm son bóng vì nó có thể giữ cho vẻ ngoài sặc sỡ của bạn không bị lấn át.

TAEYEON (SNSD)

Nếu bạn đang tìm kiếm một cách để vừa giảm tông trang điểm nhưng vẫn trông giống như một nữ hoàng thì hãy thử cách của cô nàng Taeyeon. Cách trang điểm của cô ấy rất tinh tế đến nỗi có vẻ như cô ấy không make up gì cả nhưng cô ấy vẫn giữ được nét trẻ trung và tươi mới của mình.

HWASA - MAMAMOO

Vì có làn da khá sẫm màu nên Hwasa rất ít khi son những màu son đỏ hay màu tươi như các idol khác mà thay vào đó cô chọn những màu tối như tím hoặc nâu, vừa mang cảm giác phương Tây vừa mang cảm giác gợi cảm quyến rũ.

JOOE - MOMOLAND

Với những mái tóc sặc sỡ này, có hai lựa chọn để trang điểm đó là: phù hợp với nó hoặc tương phản nó. Trong khi Dahyun lựa chọn kiểu trang điểm trung tính để tương phản với mái tóc màu tím ombre thì JooE lại làm điều ngược lại. Cô kết hợp mái tóc hồng của mình với phấn mắt màu hồng, đôi môi hồng và má hồng để làm nổi bật bản thân mình.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất