Đẹp

Bốn mùa xuân hạ thu đông, Hani (EXID), Irene (Red Velvet), Lisa (Blackpink)… lúc nào cũng make up ‘cute phô mai que’

Minh Minh
Chia sẻ

Điểm chung của các cô nàng ưa phong cách trang điểm búp bê là đứng thở thôi cũng đủ xinh đẹp lắm rồi.

Điểm chung của các cô nàng ưa phong cách trang điểm búp bê là đứng thở thôi cũng đủ xinh đẹp lắm rồi.

1. Hani (EXID)

Nhắc đến Hani, ai cũng sẽ bật ra 3 đặc điểm nhận dạng: ‘Hói ca’ tóc mái bằng, chân dài đến nách và gương mặt búp bê. Hani không chỉ thông minh học giỏi mà còn có visual bậc nhất trong Kpop hiện giờ. Cô nàng ưa thích kiểu trang điểm búp bê, nhấn mạnh vào đôi mắt.

Người châu Á thường không hợp với màu lens sáng màu, nhưng Hani là một ngoại lệ. Lens sáng màu (xanh, ghi, nâu trà…) cộng với hàng mi được chuốt cầu kỳ khiến Hani giống hệt nhân vật trong Final Fantasy.

2. Irene (Red Velvet)

Cô Bae nhà Vẹt đã quá nổi tiếng về visual cực phẩm rồi. Chẳng ai tin cô nàng nhỏ bé hay buộc tóc đuôi gà năm nay đã ngót nghét 30 cái xuân xanh. Cả 5 mẩu trong Red Velvet đều thích kiểu trang điểm búp bê, nhưng Irene là người nổi bật hơn cả.

Irene thường bấm lông mi cong vút rất ‘kịch tính’, da thì trắng muối như sứ, lại còn ‘quất’ thêm đôi má hồng đậm làm bao lần thiên hạ phải thắc mắc đây là tranh vẽ hay là người thật.

3. Yuqi ((G)I-DLE)

Ngày mới debut, Yuqi được fan yêu thích vì gương mặt bầu bĩnh dễ thương, và chỉ thế thôi. Cho đến khi cô nàng nhuộm tóc vàng hoe và chăm chỉ đeo lens sáng màu thì mới chính thức được lên ‘chiếu trên’ trong làng visual. Tuy bị gắn liền với hình tượng công chúa tóc vàng mắt xanh, tính cách ‘phớ lớ’ của Yuqi làm nhiều người không khỏi ‘hụt hẫng’.

4. Taeyeon (SNSD)

Taeyeon đã từng giống hệt búp bê khi nhuộm tóc sáng màu, giờ thì ‘đỡ’ nhiều rồi. Đặc biệt trong ca khúc mở đường ‘Make me love you’, make up look với hoa khô gắn trên má của Taeyeon đã gây một cơn sóng thần trong giới beauty blogger.

5. Lisa (Blackpink)

Lisa là người Thái nên vốn dĩ nét mặt đã là của lạ trong Kpop. Lisa thường kẻ eyeliner đuôi mèo dài và đậm, cùng với lớp phấn nền/ phấn khối tỉ mỉ từng góc độ nên gương mặt mang lại cảm giác rất ấn tượng. Stylist cũng chăm chỉ nhuộm tóc sáng màu cho Lisa.

Nếu không tính đến nguy cơ hói đầu trước tuổi 30 thì phải công nhận đây là bước đi quyết định để xây dựng hình tượng fantasy cho cô nàng. Tuy không trang điểm barbie bánh bèo, nhưng không ai có thể phủ nhận Lisa chẳng khác gì một nàng búp bê sống.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất