Đẹp

Bỏ túi 7 loại dầu gội cứu vớt mái tóc bóng dầu bết bát mùa hè

Minh Minh
Chia sẻ

Mùa hè là mùa của nước dừa, áo tắm và...tóc bết. Chẳng ai muốn vừa ra khỏi nhà tóc đi đường tóc, dầu đi đường dầu cả. Hãy ghi sổ ngay 7 loại dầu gội chuyên trị tóc dầu dưới đây để tự tin đi ‘quẩy’ nha chị em.

Mùa hè là mùa của nước dừa, áo tắm và…tóc bết. Chẳng ai muốn vừa ra khỏi nhà tóc đi đường tóc, dầu đi đường dầu cả. Hãy ghi sổ ngay 7 loại dầu gội chuyên trị tóc dầu dưới đây để tự tin đi ‘quẩy’ nha chị em.

1. Clean Maniac Micellar Clean-Touch Shampoo (Redken)

‘Nếu nước micellar có thể tẩy sạch lớp son phấn trong một nốt nhạc thì nó cũng có tác dụng tương tự với mái tóc’ - nhà sáng tạo dòng dầu gội Maniac Micellar Clean-Touch cho biết. Khi gội, bạn hãy dùng thịt (ở đầu ngón tay) để chà sát kĩ phần chân tóc nhé. Giá 1 chai dầu gội hãng Redken là 463.000 VNĐ.

2. Sachajuan Scalp Shampoo (Sachajuan)

Với axit lactic và salicylic, công thức này sẽ giúp bạn gội 1 lần mà trúng 2 đích: da đầu sạch sẽ và tóc mọc nhanh. Loại dầu gội này cũng rất dịu nhẹ, không làm trôi màu nặng nếu tóc bạn có nhuộm. Giá: 649.000 VNĐ.

3. Low-Poo Original Mild Lather Cleanser (DevaCurl)

Dầu gội này là sự pha trộn của thầu dầu, hoa cúc, và chiết xuất cây hốt bố, sẽ giúp bạn làm sạch cặn kẽ từng đường chân tóc. Giá: 1.067.000 VNĐ.

4. Scalp Revival Charcoal + Coconut Oil Micro-exfoliating Shampoo (Briogeo)

Đây là loại dầu gội có kết hợp cả chức năng tẩy da chết. Briogeo sử dụng dầu cây trà để giảm kích ứng da đầu, còn các chất tẩy da chết có nguồn gốc từ thực vật nên bạn có thể yên tâm là loại dầu gội này rất lành tính. Giá: 974.000VNĐ.

5. Come Clean Shampoo (Kinky-Curl)

Dầu gội chiết xuất cam quýt và tảo biển sẽ loại bỏ dầu nhờn và duy trì sự cân bằng độ ẩm hoàn hảo để tóc bạn không bị bóng nhờn. Giá hạt dẻ: 208.000 VNĐ.

6. Biolage R.A.W. Scalp Care Antidandruff Shampoo (Matrix)

Nếu tóc bạn vừa dầu vừa có gầu thì hãy thử ngay Biolage RAW. Dòng dầu gội này chứa nồng độ axit salicylic cao nhất có thể sẽ làm da đầu bạn sạch bong kin kít. Giá: 579.000 VNĐ.

7. Purifying Shampoo with Jujube Bark Extract (Christophe Robin)

Dòng dầu gội này được nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng người Pháp, ông Splhe Robin sáng tạo ra. Trong thành phần có tinh chất vỏ cây táo tàu giúp cân bằng độ pH của da đầu và hấp thụ bã nhờn dư thừa.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất