Đẹp

Bộ ảnh chụp phụ nữ mang thai mặc váy công chúa Disney viral khắp thế giới

Minh Minh
Chia sẻ

Nhiếp ảnh gia người Brazil, Vanessa Firme muốn cho cả thế giới biết việc mang thai kỳ diệu như thế nào nên đã biến các bà mẹ tương lai thành công chúa Disney.

Bộ ảnh chụp phụ nữ mang thai mặc váy công chúa Disney viral khắp thế giới

Firme tự học nghề nhiếp ảnh mà không qua trường lớp nào cả. Cô sống ở Rio de Janeiro và có hai con. Cô luôn chuẩn bị những bộ váy tuyệt đẹp của công chúa Lọ Lem, Belle, Bạch Tuyết…cho khách hàng. Tất cả các mẫu váy đều được thiết kế chỉn chu làm bật lên điểm đặc trưng của các công chúa, chỉ có một điểm khác là bụng bầu của khách hàng sẽ được khoe triệt để, không che giấu.

Bộ ảnh chụp phụ nữ mang thai mặc váy công chúa Disney viral khắp thế giới Nhiếp ảnh gia còn bật mí rằng những bức ảnh này dùng để mô tả cuộc sống của công chúa Disney sau khi bộ phim kết thúc. Bộ ảnh đầu tiên của cô được lấy cảm hứng từ công chúa Belle trong ‘Người đẹp và quái vật’.

Firme nói với trang The Indian Express rằng cô nhận được chiếc váy từ nhà thiết kế thai sản Amada Mae ngay trong thời gian bản live-action của ‘Người đẹp và quái vật’ được phát hành vào năm 2017. Thật bất ngờ là khách hàng của cô có dự định đặt tên con gái là Bella.

Bộ ảnh chụp phụ nữ mang thai mặc váy công chúa Disney viral khắp thế giới Bộ ảnh chụp phụ nữ mang thai mặc váy công chúa Disney viral khắp thế giới Bộ ảnh chụp phụ nữ mang thai mặc váy công chúa Disney viral khắp thế giới Firme nói với Good Morning America: “Thật kỳ diệu khi một ngày nào đó người con gái sẽ được ngắm nhìn ảnh mẹ mình mặc váy của công chúa Belle. Mọi người đều yêu thích ý tưởng này. Vậy nên chúng tôi quyết định làm thêm nhiều công chúa khác”. Các bộ ảnh tiếp theo của nhiếp ảnh gia lần lượt xuất hiện công chúa Jasmine trong ‘Aladin’, công chúa Ariel của ‘Nàng tiên cá nhỏ’, Lọ Lem, Bạch Tuyết. Cô không chỉ chuẩn bị váy áo công chúa mà còn mua cả đạo cụ đi kèm, như quả táo cho nàng Bạch Tuyết. Buổi chụp hình cho Lọ Lem thì có bí ngô, Ariel có chiếc nĩa yêu quý trong rương kho báu.

Bộ ảnh chụp phụ nữ mang thai mặc váy công chúa Disney viral khắp thế giới Bộ ảnh chụp phụ nữ mang thai mặc váy công chúa Disney viral khắp thế giới Phông nền trong các bức ảnh cũng được lấy cảm hứng từ câu chuyện của các công chúa. Ariel tạo dáng ở bãi biển, còn Lọ Lem thì đứng trước những bậc thang nơi cô đánh rơi chiếc giày thủy tinh nổi tiếng. Firme cho rằng công chúa Disney là cách hoàn hảo để chúc phúc cho các bà mẹ vì họ là ‘nguồn cảm hứng tuyệt vời cho trẻ em trên thế giới’. Và Firme tin rằng những bức ảnh của cô cũng có thể truyền cảm hứng cho các bà mẹ: “Bộ ảnh này giúp họ biết rằng họ có thể biến thành bất cứ điều gì mình muốn. Tất cả các khách hàng của tôi đều rất hài lòng. Họ cảm thấy như đang thoát khỏi thế giới thực để bước vào một nơi đầy mê hoặc”. Đôi khi các em bé sẽ được làm ‘khách mời’ trong bộ ảnh của mẹ.

Bộ ảnh chụp phụ nữ mang thai mặc váy công chúa Disney viral khắp thế giới Bộ ảnh chụp phụ nữ mang thai mặc váy công chúa Disney viral khắp thế giới Bộ ảnh chụp phụ nữ mang thai mặc váy công chúa Disney viral khắp thế giới Bộ ảnh chụp phụ nữ mang thai mặc váy công chúa Disney viral khắp thế giới

Firme không chỉ chụp các công chúa sang chảnh, cô còn tỏ lòng yêu thích với các công chúa ‘bình dân’ như Fiona trong phim ‘Shrek’. Người mẹ tương lai chọn nàng Fiona sẽ được diện váy màu xanh lá cây, tết bím tóc dài và đeo đôi tai ogre.

Bộ ảnh chụp phụ nữ mang thai mặc váy công chúa Disney viral khắp thế giới Bộ ảnh chụp phụ nữ mang thai mặc váy công chúa Disney viral khắp thế giới Bộ ảnh chụp phụ nữ mang thai mặc váy công chúa Disney viral khắp thế giới

Tuy không thuộc diện công chúa, Wonder Woman vẫn là một biểu tượng nữ giới được nhiều chị em yêu thích. Firme nói với The Indian Express rằng cô chọn siêu anh hùng vì cô tin rằng mang thai ‘là giai đoạn mạnh mẽ nhất trong cuộc đời của người phụ nữ’. Sau đó khách hàng của cô bắt đầu hóa thân thành các nhân vật nổi tiếng trên màn ảnh rộng nói chung như Sandra Bullock trong ‘Miss Congeniality’, Julia Roberts trong ‘Pretty Woman’ và những người phụ nữ của S*x and the City’.

Bộ ảnh chụp phụ nữ mang thai mặc váy công chúa Disney viral khắp thế giới Bộ ảnh chụp phụ nữ mang thai mặc váy công chúa Disney viral khắp thế giới Bộ ảnh chụp phụ nữ mang thai mặc váy công chúa Disney viral khắp thế giới

Ban đầu, những bộ ảnh cổ tích của cô chỉ nổi tiếng ở Brazil. Nhưng giờ thì các công chúa Disney mang bầu đã được biết đến trên toàn thế giới. Cô nói thêm: “Không có lời nào đủ để tôi bày tỏ sự cảm ơn với tấm lòng ủng hộ của mọi người. Với một thế giới phát triển quá nhanh, quá kích động, quá tàn khốc, chúng ta vẫn có thể mơ mộng, tưởng tượng mình là một phần của lịch sử và truyện cổ tích. Và chúng ta có thể truyền tải giấc mơ đó nhờ các em bé đáng yêu của chúng ta”. Firme muốn đặc biệt gửi lời cảm ơn đến một người: cô con gái riêng 9 tuổi, Mariana. Cô bé yêu thích và thấu hiểu mọi thứ trong thế giới Disney vậy nên đã trở thành nhà ‘cố vấn cấp cao’ cho công việc của mẹ mình.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất