Đẹp

Mái tóc nham nhở vì bị nhuộm hỏng của Billie Eilish bất ngờ trở thành hot trend

Minh Minh
Chia sẻ

Trong khi fan Kpop muốn 'khai tử' kiểu tóc mullet thì ở trời Tây Billie Eilish lại vô tình mang cơn sốt trở lại.

Hình ảnh mới đây của Billie Eilish trên thảm đỏ đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực. Nữ ca sĩ 17 tuổi nhanh chóng được khen ngợi vì kiểu tóc mới ‘trông thật ngầu’. Một số fan còn nghĩ rằng cô nàng đang muốn lăng xê lại xu hướng tóc nổi tiếng của thập niên 80.

Billie nhuộm tóc màu xanh neon, dùng kĩ thuật ombre để phần đuôi tóc nhạt màu dần. Cô cắt thành dáng dầu mullet, phong cách từng được phổ biến bởi David Bowie và Billy Ray Cyrus.

Thực tế thì kiểu tóc mullet đã rục rịch trở lại từ năm 2017 nhờ Kpop. Hầu hết các nhóm idol đều có 1 thành viên đảm nhiệm vị trí để tóc mullet. Cùng với sự bùng nổ toàn cầu của các thần tượng xứ Hàn, fan quốc tế nhanh chóng được tiếp cận nhiều xu hướng làm đẹp mới từ phương Đông. Nhiều người nghĩ rằng Billie Eilish đã phải lòng phong cách mullet.

Tại sân bay quốc tế Los Angeles, một phóng viên TMZ đã hỏi tại sao cô nàng chuyển sang để tóc mullet, Billie ngớ người trả lời rằng: “Tóc mullet nào cơ, anh đang nói gì thế?”.

Billie Eilish thừa nhận cô không hề muốn cắt tóc. Trong lúc nhuộm, người thợ đã làm cháy tóc cô ấy nên bắt buộc phải hy sinh một nửa mái tóc ban đầu.

Phóng viên TMZ nói rằng các fan rất thích kiểu tóc mullet và mong Billie sẽ để nguyên trong chuyến lưu diễn thế giới. Nhưng nữ ca sĩ trả lời dứt khoát: “Không, tôi đang nuôi dài ra rồi”.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất