Đẹp

Đắng lòng với bí quyết giảm cấp tốc 3 kg trong 5 ngày của Chanmi (AOA)

Minh Minh
Chia sẻ

Sau ngày đầu tiên, Chanmi cho biết cô cảm thấy nhức đầu khi thức dậy nhưng bụng không bị đói như cô nghĩ. Đến ngày thứ hai, nữ idol cảm thấy mệt mỏi và kiệt sức hơn hẳn.

Vào ngày 31/5, Chanmi đã đăng lên kênh youtube likeCHANMI bật mí bí quyết giảm cấp tốc 3kg trong 5 ngày. Cô nàng muốn người xem thấy rõ kết quả giảm cân nên đã quay video theo dạng before/after (trước/sau). Chanmi bắt đầu với cân nặng 52.7kg.

‘Khi quảng bá, tôi phải giữ cân nặng ở mức 48 kg, nếu không thì cũng không được vượt quá 51 kg’ - Chanmi. Trong chế độ ăn kiêng, Chanmi uống 6 chai nước detox hoa quả mỗi ngày, liên tục trong 5 ngày; tập thể dục tổng cộng 2 giờ mỗi ngày, gồm 1 giờ tập với huấn luyện viên cá nhân và 1 giờ tập cardio.

Sau ngày đầu tiên, Chanmi cho biết cô cảm thấy nhức đầu khi thức dậy nhưng bụng không bị đói như cô nghĩ. Đến ngày thứ hai, nữ idol cảm thấy mệt mỏi và kiệt sức hơn hẳn: “Tôi giảm được một cân. Tôi phải giảm trọng lượng của tạ đi, tôi không thể nâng nổi, tôi rất mệt. Lúc nào tôi cũng thấy đói”.

Cô cũng khuyên người xem rằng chế độ này rất khắc nghiệt đối với những người muốn giảm cân nhưng phải được nhai gì đó trong mồm (Nhiều người giảm cân hay nhai khoai lang sống để kiềm chế cơn thèm ăn). ‘Tôi không hạnh phúc chút nào. Dù giảm được cân, tôi cũng không thấy vui’ - Chanmi.

Tuy vậy, Chanmi thấy việc giảm cân có lợi cho đường tiêu hóa và giúp làn da của cô mịn màng hơn. Sau khi đạt được mức cân 49.3 kg sau 5 ngày, Chanmi nói rằng cô sẽ trở lại với 51 kg vào ngày thứ 7 bằng cách ăn thức ăn bình thường và uống nước detox trái cây.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất