Thời trang

Bí quyết đốn tim fan của Jun Vũ chỉ có một thứ này

Châu Giang
Chia sẻ

Nàng Tuyết Anh trong "Tháng năm rực rỡ" - Jun Vũ mỗi ngày khiến triệu con tim mê đắm, khiến lượng người follow Facebook không ngừng tăng, tất cả chỉ vì vẻ đẹp ngọt ngào, trong suốt.

Vẻ lạnh lùng nhưng đầy khí chất của nàng Tuyết Anh đã khiến cái tên Jun Vũ (Vũ Phương Anh) lập tức trở thành cái tên thu hút ngay sau khi bộ phim “Tháng năm rực rỡ” trình chiếu trên toàn quốc. Mặc dù cô nàng nhiều lần “thanh minh” bên ngoài mình bắng nhắng, nhưng phải nói ánh mắt đăm chiêu, khóe miệng khép hờ của Jun Vũ mới thực sự khiến những con tim chao đảo.

Điểm thông minh nhất của ekip đứng sau Jun Vũ là không đánh mất hình tượng Tuyết Anh trong lòng người hâm mộ khi vẫn giữ lại cho cô vẻ đẹp mong manh tuổi học trò của cô nàng. Tuy nhiên, Tuyết Anh chỉ là một vai diễn, và Jun Vũ phải sống nhiều cuộc đời hơn nên Jun Vũ mỗi ngày khắc sâu thêm vào tâm trí người thương mến nàng bằng vẻ thân thiện, dễ gần.

Vì thế, Jun Vũ vẫn đầy khí chất nhưng ngày một đáng yêu hơn trong các set hình cô gửi đến người hâm mộ. Jun Vũ gần như giữ phong cách trang điểm nhẹ như sương và trong suốt và cô chỉ cần thế tỏa sáng.

Bên cạnh số ít bức hình Jun Vũ dùng tone son đậm, đa số các bức ảnh còn lại của Jun Vũ dù chụp bộ sưu tập, đi biển hay dự tiệc đều chung thành với màu son tone pastel nhẹ nhàng. Không “lên gân” kiểu biến hóa được nhiều dạng vai, Jun Vũ cứ nhẹ nhàng xâm chiếm trái tim người hâm mộ. Đã lâu lắm mới có một vẻ đẹp vừa lòng được tất cả mọi người như thế.

Không tin hãy xem những bức hình dưới đây của cô nàng xem bạn có bị đánh gục vì vẻ đẹp trong suốt ấy!

Chia sẻ

Bài viết

Châu Giang

Tin mới nhất