Thời trang

Bí quyết để khoe ‘mặt mộc’ tự nhiên như sao Hàn

Thanh Tú
Chia sẻ

Liên tục xuất hiện với gương mặt được trang điểm kĩ càng, đôi khi các ngôi sao Kpop làm fan cũng phải phát ‘ngấy’. Trào lưu khoe mặt mộc bắt đầu nổi lên rầm rộ khi cộng đồng người hâm mộ ngày càng có nhu cầu ngắm nhìn những hình ảnh đời thường của idol.

Liên tục xuất hiện với gương mặt được trang điểm kĩ càng, đôi khi các ngôi sao Kpop làm fan cũng phải phát ‘ngấy’. Trào lưu khoe mặt mộc bắt đầu nổi lên rầm rộ khi cộng đồng người hâm mộ ngày càng có nhu cầu ngắm nhìn những hình ảnh đời thường của idol.

Nắm bắt được xu hướng này, các ngôi sao đua nhau đăng tải những bức hình gần gũi cùng caption ‘mặt mộc của mình đó’. Tuy nhiên, không phải idol nào cũng thực sự khoe gương mặt hoàn toàn không son phấn của mình.

Cùng tìm hiểu xem những ‘mánh’ nào thường được các idol Kpop áp dụng nhé.

    YoonA (SNSD)

YoonA vẫn rất xinh đẹp khi không trang điểm cầu kì.

YoonA (SNSD) vẫn luôn nổi tiếng với gương mặt hoàn hảo như một nữ thần. Bất cứ bảng xếp hạng về visual nào mà thiếu YoonA thì không còn đáng tin cậy. Xuất hiện với gương mặt tự nhiên không son phấn, ‘nữ thần’ vẫn xinh đẹp tỏa sáng đốn tim fan hâm mộ.

Tuy nhiên YoonA không hoàn toàn tẩy sạch son phấn, cô nàng vẫn kín đáo kẻ lông mày thật nhạt để gương mặt không bị ‘bơ phờ’.

2. Hyosung (Secret)

Gương mặt Hyosung không kẻ mắt, đánh son nhưng có đánh CC cream.

Hyosung (Secret) tự nhận mình đang để mặt mộc nhưng thực ra cô nàng lúc nào cũng dùng kem CC Cream để làm đều màu da.

3. Yura (Girl’s Day)

Miễn cưỡng cũng không thể nói đây là 'mặt mộc'.

Yura (Girl’s Day) chưa từng để mặt mộc nhưng cô nàng nhất quyết khẳng định đây là gương mặt không hề trang điểm của mình. Ai cũng có thể nhận ra, cô có dùng BB Cream để làm da thêm tươi sáng, kẻ lông mày nâu nhạt, che khuyết điểm quầng thâm mắt, tô son, thậm chí có kẻ viền eyeliner mi mắt trong một cách kín đáo.

4. Seulgi (Red Velvet)

Làn da mịn màng của Seulgi.

Đây có thể gọi là gương mặt tự nhiên của Seulgi chứ không thể là ‘mặt mộc’. Cô nàng full make up nhưng mọi bước trang điểm đều rất nhẹ nhàng, tiết chế. Da mặt của Seulgi vốn rất mịn màng và trắng trẻo.

5. Suzy

Khi không make up da Suzy lấm tấm tàn nhang.

Suzy thực sự khoe mặt mộc của mình. Cô vẫn xinh đẹp nhưng thần thái ‘tình đầu quốc dân’ vạn người mê thì không còn chút nào. Thiếu son phấn, nhìn Suzy thiếu sức sống và lộ nhiều tàn nhang.

6. IU

IU xinh xắn.

Mặt mộc của IU nghĩa là full make up, kẻ lông mày, đánh son, đánh khối đầy đủ. Nhưng vì tiết chế không kẻ eyeliner nên nhìn gương mặt cô nàng vẫn trẻ trung, tự nhiên.

7. Taeyeon (SNSD)

Kid leader của SNSD có thể bỏ qua tất cả các bước trang điểm trừ hàng lông mày.

Taeyeon (SNSD) có làn da trắng muốt, mịn màng. Khi đăng tải những bức hình khoe mặt mộc, thực sự cô nàng không hề dùng mĩ phẩm, trừ hàng lông mày vẫn cần tô điểm một chút.

8. Goo Ara

Không ai tin đây là mặt mộc của cô nàng.

Goo Ara khoe gương mặt mới ngủ dậy nhưng thực ra đã được che khuyết điểm, kẻ lông mày, kẻ viền mắt trong và đánh son bóng đầy đủ. Mái tóc rối bời cùng chiếc gối đạo cụ cũng không đánh lừa được người hâm mộ.

Khi thực sự để mặt mộc, gương mặt nữ idol phờ phạc, thiếu sức sống.

9. Minah

'Mặt mộc' tự nhận của Minah…

Minah tự tin khoe ‘mặt mộc’ sau khi đánh BB Cream và kẻ lông mày kĩ càng. Khi tẩy toàn bộ son phấn vì phải tham ra chương trình Law of The Jungle, không ai còn nhận ra gương mặt thiếu sức sống của cô.

Và mặt mộc thực sự khi vào rừng quay phim.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Tú

Tin mới nhất