Đẹp

Top 9 sản phẩm làm đẹp mùa hè chất lượng cực tốt mà giá cả lại cực kỳ ‘ưng’

Minh Minh
Chia sẻ

Đã qua rồi thời ‘giá càng đắt thì sản phẩm càng chất lượng’.

Đã qua rồi thời ‘giá càng đắt thì sản phẩm càng chất lượng’. Người tiêu dùng thông thái là người biết chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình chứ không chỉ nhìn vào chiếc tem ghi giá. Dưới đây là 9 sản phẩm làm đẹp giá cả phải chăng nhưng hiệu quả thì không phải chăng chút nào.

1. Dầu gội Coconut & Hibiscus Curl & Shine

Các cô nàng tóc xoăn sẽ không còn phải đau đầu suy nghĩ làm thế nào để lọn tóc luôn bồng bềnh bóng khỏe nữa. Thành phần của dòng dầu gội này gồm bơ hạt mỡ, dầu dừa, chiết xuất hoa dâm bụt, dầu neem…tất cả đều có tác dụng dưỡng ẩm sâu cho tóc. Giá yêu thương: 232.000 VNĐ.

2. Kem dưỡng ẩm kết hợp kem chống nắng Aveeno Positively Radiant Daily Moisturizer with Soy

Sử dụng SPF là bước quan trọng để chống lại quá trình lão hóa, nhưng rất nhiều chị em lại bỏ quay bước này. Bảo vệ da trước tia UV là cần thiết, dưỡng ẩm cho da cũng cần thiết, vậy thì sắm ngay một em Aveeno Positively Radiant Daily Moisturizer with Soy cũng là việc cần thiết. Giá: 325.000 VNĐ.

3. Son Maybelline SuperStay Matte Ink Un-Nu-de Liquid Lipstick in Huntress

Bạn muốn chọn màu son tươi sáng nhưng thật kín đáo? Bạn muốn chất liệu son lâu trôi nhưng không gây cảm giác khô ráp? Maybelline SuperStay Matte Ink Un-Nu-de Liquid Lipstick chính là câu trả lời cho bạn. Đầu cọ được thiết kế hơi nhọn giúp bạn dễ dàng tán son vào từng ngóc ngách của môi nhé. Giá 186.000 VNĐ quá ‘hạt dẻ’ cho một thỏi son chất lượng.

4. Kem xả tóc It's A 10 Miracle Leave-In Conditioner

Dòng kem xả siêu dưỡng này có tác dụng phục hồi tóc hư tổn, tóc khô gãy, tóc chẻ ngọn. Hơn thế nữa nó còn giúp giữ màu tóc nhuộm của bạn lâu trôi hơn. Loại kem xả này dùng được trên nhiều loại tóc và dùng được cả ở điều kiện tóc ướt (làm dầu xả) cũng như tóc khô (làm kem tạo kiểu). Giá: 627.000 VNĐ.

5. Mascara lông mày e.l.f. Clear Brow & Lash Mascara

Loại mascara dịu nhẹ này có tác dụng cố định hàng lông mày của bạn suốt 24h. Bạn cũng có thể dùng mascara này đánh lên lông mi nhé. Giá: 93.000 VNĐ.

6. Xịt khoáng e.l.f. Cosmetics ELF+ Mattifying Mist

Cơ chế hoạt động của loại xịt khoáng này là hút dầu tức thì, để lại làn da tươi mới tràn đầy sức sống cho bạn. Tất nhiên các hạt bụi khoáng li ti sẽ thấm vào da rất nhanh nên bạn không lo cảm giác nhớp nháp trên mặt nhé. Giá: 186.000 VNĐ.

7. Sữa tắm Neutrogena Body Clear Acne Body Wash with Glycerin

Dòng sữa tắm chống vi khuẩn rất phù hợp với các chị em chăm đi biển (đi bơi) vào mùa hè. Sự kết hợp của glycerin cùng axit salicylic trong thành phần sẽ cấp ẩm và giúp da bạn trở nên mềm mại. Giá: 162.000 VNĐ.

8. Kem dành cho tóc xoăn Cantu Shea Butter for Natural Hair Wave Whip Curling Mousse

Không gì gây ức chế trong mùa hè bằng những lọn tóc xoăn cứng như cọng rơm. Bạn nên sử dụng Curling Mousse khi tóc vẫn đang ẩm để giữ được mái tóc bồng bềnh, mượt mà nhé. Giá: 139.000 VNĐ.

9. Nước tẩy trang Bioderma Sensibio H2O Micellar Cleansing Water and Makeup Remover Solution

Trước khi phổ biến ở Mỹ và bây giờ là Việt Nam, dòng tẩy trang này đã nhận được sự yêu thương nồng hậu từ phụ nữ Pháp. Bạn có thể tẩy sạch mascara chống nước và eyeliner xi măng trong một nốt nhạc. Giá: 232.000 VNĐ.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất