Đẹp

8 trend làm đẹp idol nam ‘chôm’ từ idol nữ khiến fan la ó không ngừng

Minh Minh
Chia sẻ

Chẳng biết từ bao giờ mà ảnh minh họa cho các gương mặt đẹp trai nhất xứ Hàn (Chẳng hạn như BTS V, Cha Eun Woo, Kang Daniel...) lại dày cộm son phấn.

Chỉ các nghệ sỹ Kpop mới có thể lăng xê các trend làm đẹp trung tính mà không gây phản cảm. Tuy vậy các fan đang dần mất kiên nhẫn với một số nam idol đang bước trên con đường ‘làm lố’, phong cách điệu đà hơn cả các chị em.

1. Đeo lens sáng màu

Có thể nói F(x) là một trong những nhóm nhạc nữ đầu tiên sử dụng lens sáng màu khi trang điểm. Năm 2014, Krystal nổi tiếng là ‘nữ thần’ vô thực khi đeo màu lens xanh sáng mà không hề bị ‘khớp’. Cơn sốt lan sang các nhóm nhạc nữ khác và bây giờ thì đấng mày râu cũng áp dụng triệt để.

Dù đứng trên sân khấu hay lên đường đến sân bay, các nam idol cũng không quên đôi lens chẳng ăn nhập gì với gương mặt.

2. Đánh lớp nền trắng sứ

Phong cách trang điểm với lớp nền căng bóng không còn xa lạ gì với giới trẻ Việt Nam. Vậy thì tất nhiên bất cứ ai hít thở không khí xứ Hàn sẽ đều coi đó là chuẩn mực làm đẹp. Chẳng biết từ bao giờ mà ảnh minh họa cho các gương mặt đẹp trai nhất xứ Hàn (Chẳng hạn như BTS V, Cha Eun Woo, Kang Daniel…) lại dày cộm son phấn.

3. Phấn mắt cầu kỳ

Còn nhớ năm 2010, 2PM tung siêu phẩm I'll Be Back cùng màn trang điểm mắt khói làm fan hoảng hốt không dám nhận người quen. Vậy mà từ năm 2017 đến nay, các nam idol chẳng ngại bê cả bảng màu lên đôi mắt.

Baekhyun (EXO) là idol nam nổi tiếng với đôi mắt màu rượu vang. Anh chàng là trường hợp ngoại lệ, được khen ngợi là ‘cha đẻ’ của phong cách trang điểm mắt đỏ rực làm xiêu lòng cả phái nam và phái nữ.

4. Son bóng

Nếu cách đây 10-15 năm, các củ sâm củ sả như DBSK, Super Junior, SS501…chỉ dùng son màu trung tính sương sương thì thời nay các idol ‘quất’ hẳn son bóng hồng như con gái. Tiêu chuẩn cái đẹp đã khác xưa nhiều khi những gương mặt đắp một cân son phấn lại được ca tụng là ‘tiên tử’.

5. Khuyên tai quý bà

Nếu là fan Kpop lâu năm, hẳn bạn sẽ thấy khuyên tai thánh giá là phụ kiện quen thuộc của nam giới. Tuy nhiên idol Gen 3 không chỉ dừng lại ở khuyên nụ hay khuyên thánh giá, họ sẵn sàng dùng trang sức lộng lẫy hệt như các quý bà.

Không thể hiểu được tại sao một nhóm nhạc có phong cách máu lửa như BTS lại rất chuộng các loại khuyên ngọc trai?

6. Áo crop top

Ngày nay, trang phục biểu diễn của các nhóm nữ thường là áo crop top kết hợp chân váy hoặc quần baggy. Tất nhiên idol nam cũng nhanh chóng hòa nhập cộng đồng khi tần suất áo crop top xuất hiện trên sân khấu ngày càng dày đặc.

Kai (EXO) chia sẻ rằng anh chàng không dám đứng thẳng khi đứng trong hậu trường. Còn Taeyong (NCT) thì che bụng ngay lập tức khi biểu diễn xong.

7. Quần short siêu ngắn

Trong khi idol nữ luôn phải mặc quần bảo hộ vì độ dài quần short quá hạn chế thì idol nam cũng waxing chân để diện quần ngắn cho đẹp.

8. Má hồng

Đã qua rồi thời chỉ có con gái mới được đánh phấn má hây hây ửng hồng. Các idol nam ngày nay không những đánh má hồng như búp bê mà còn vẽ thêm tàn nhang cho càng thêm ấn tượng.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất