Đẹp

Không còn nỗi lo mẩn đỏ nhờ 8 sản phẩm skincare dùng cho da nhạy cảm mùa thu

Minh Minh
Chia sẻ

Làn da nhạy cảm dễ nổi mụn đỏ, nứt nẻ, khó hấp thu dưỡng chất. Vậy nên bạn cần phải chọn lựa đúng sản phẩm skincare phù hợp để không gây tác hại ngược cho da.

Thời tiết chuyển sang thu cũng là lúc làn da của chúng ta trở nên nhạy cảm hơn. Những người có làn da hỗn hợp không bị ảnh hưởng nhiều nhưng người da khô, da nhạy cảm thì cần xem xét lại tất cả các sản phẩm skincare. Làn da nhạy cảm dễ nổi mụn đỏ, nứt nẻ, khó hấp thu dưỡng chất. Vậy nên bạn cần phải chọn lựa đúng sản phẩm skincare phù hợp để không gây tác hại ngược cho da. Dưới đây là các dòng sữa rửa mặt, kem dưỡng da, serum…chuyên dùng cho da nhạy cảm đang được mua chóng mặt trên Amazon.

1. Nước tẩy trang Avène Eau Thermale Micellar Lotion Make-Up Remover

Không giống như các loại nước tẩy trang thông thường chứa nhiều chứa cồn, xà phòng hoặc dầu, Avène Make-Up Remover có thành phần chính là hoa cúc và axit hyaluronic, vừa tẩy trang vừa hydrat hóa. Giá: 417,613 VNĐ ($18).

2. Sữa rửa mặt Olay Cleanse Gentle Foaming Cleanser

Bạn không thể mong chờ có một làn da mềm mượt từ một chai sữa rửa mặt ở hàng tạp hóa. Chọn sữa rửa mặt phù hợp với loại da là bạn đã đi được 50% quãng đường skincare. Bởi da không sạch và không khỏe thì bạn dùng sản phẩm dưỡng đắt tiền đến mấy cũng không hiệu quả. Sữa rửa mặt của Olay không có xà phòng, dầu, chất tạo mùi, phù hợp với da nhạy cảm hoặc khô. Giá: 277,944 VNĐ ($11,98).

3. Kem dưỡng Eucerin Redness Relief Night Creme

Kết cấu kem rất mỏng nhẹ với thành phần rễ cam thảo có tác dụng làm giảm vết mẩn đỏ, tái tạo cho da khỏe mạnh và dưỡng ẩm. Giá: 268,432 VNĐ ($12).

4. Dr. Andrew Weil for Origins Mega-Mushroom Skin Relief Advanced Face Serum

Thành phần của loại serum này toàn các siêu sao khiến người có da thường cũng muốn sử dụng: Nấm linh chi cung cấp dưỡng chất, nấm chaga làm dịu da, đông trùng hạ thảo giúp chữa lành làn da bị kích ứng, bong tróc (thường được sử dụng trong y học Trung Quốc). Giá: 1,299,239 VNĐ ($56).

5. Kem dưỡng da mắt Burt's Bees Sensitive Eye Cream with Cotton Extract

Kem mắt không phải là bước skincare như nhiều người lầm tưởng. Nó thực sự rất quan trọng, đặc biệt là khi bạn có làn da nhạy cảm. Vùng da quanh mắt không chỉ mỏng mà còn dễ bị kích ứng bởi các sản phẩm không phù hợp. Loại kem dưỡng này có chiết xuất bông giữ ẩm và dầu trái cây ô liu nên rất dịu nhẹ cho da nhạy cảm. Giá: 231,311 VNĐ ($9,97).

6. Kem chống nắng Neutrogena Sensitive Skin Sunscreen Broad Spectrum SPF 60+

Dù thuộc loại da nào thì bạn cũng phải bôi kem chống nắng trước khi ra ngoài. Rõ ràng làn da của bạn sẽ ngày càng yếu ớt nếu bỏ qua bước chăm sóc quan trọng này. Giá: 278,176 VNĐ ($11,99).

7. Phấn nền CoverGirl Clean Sensitive Skin Foundation

Sản phẩm dành cho da nhạy cảm không chỉ dừng lại ở skincare mà có cả sản phẩm trang điểm. Dòng phấn nền này của CoverGirl sẽ giúp nạp glycerin hydrat hóa để dưỡng ẩm cho làn da khô, không mùi, không dầu, hoàn toàn an tâm. Giá: 192,334 VNĐ (48,29).

8. Kem che khuyết điểm RMS Beauty “Un” Cover-Up

Mỗi lần sử dụng bạn chỉ chấm một chút, nhưng kem che khuyết điểm sẽ luôn ‘an tọa’ tại vùng da có khuyết điểm (mẩn đỏ, mụn trứng cá). Vậy nên việc chọn sản phẩm có công thức dưỡng ẩm như dầu dừa và dầu hạt thầu dầu là rất nên cân nhắc. Giá: 835,225 VNĐ ($36).

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất