Đẹp

8 loại son siêu dưỡng bất chấp mọi thể loại môi khô nẻ như sa mạc

Minh Minh
Chia sẻ

Mùa hè với ánh nắng gay gắt và tần suất sử dụng điều hòa tăng chóng mặt, làn môi của bạn đã sẵn sàng trở thành sa mạc chỉ sau 1 tháng.

Nhiều người thường chủ quan không dùng son dưỡng vì nghĩ rằng mùa hè môi sẽ bớt khô hơn so với mùa đông giá rét. Thực tế thì làn môi mong manh của bạn cần được nâng niu quanh năm. Mùa hè với ánh nắng gay gắt và tần suất sử dụng điều hòa tăng chóng mặt, làn môi của bạn đã sẵn sàng trở thành sa mạc chỉ sau 1 tháng.

1. Burt's Bees Beeswax Lip Balm

Burt’s Bees Lip Balm với những thành phần thiên nhiên cung cấp nhiều dưỡng chất như sáp ong, dầu thực vật (dầu dừa, dầu hướng dương, dầu đậu nành) và các tinh dầu thiên nhiên. Son dưỡng này sẽ giúp bạn có được trải nghiệm tuyệt vời với đôi môi căng mướt. Nếu bạn yêu thích loại son dưỡng có mùi ngọt bạn có thể lựa chọn dòng son dưỡng Burt's Bee Moisturizing với hương cherry, lựu đỏ, grapefruit (bưởi chùm).

Đối với bạn gái thích sự đơn giản thuần tuý có thể chọn son dưỡng Burt's Bee Beeswax với vitamin E và mùi bạc hà nhè nhẹ. Giá: 90.000 VNĐ.

2. Nivea Smoothness Lip Care

Son dưỡng môi Nivea Smoothness Lip Care chứa shea butter và lô hội sẽ giữ ẩm cho làm môi bạn cả ngày. Chưa kể son còn có chỉ số chống nắng SPF 15 nên rất phù hợp để dùng vào mùa hè nhé. Giá: 69.000 VNĐ.

3. Smith's Rosebud Salve in Mandarin Rose

Nếu ai cực kỳ đau khổ vì đôi môi nứt nẻ, lúc nào cũng khô khốc, lột da bật máu và đã thử qua nhiều loại lip balm rồi mà không loại nào có thể cải thiện được tình trạng này thì hãy thử Rosebud Salve. Dùng khoảng 3 tuần bạn sẽ thấy môi căng bóng, mềm mịn,ko còn dấu vết khô nứt nẻ nữa. Son dưỡng Rosebud không chứa thành phần làm thâm môi, dùng lâu có thể giúp môi bớt sậm màu và mịn màng, giúp làm giảm sự khô nẻ của da, và làm lành những vết bỏng trên da. Giá: 139.000 VNĐ.

4. Laneige Lip Sleeping Mask

Mặt Nạ Ngủ Dưỡng Môi Laneige Lip Sleeping Mask sẽ tái tạo các tế bào trong môi vào ban đêm, giúp đôi môi của bạn trở nên môi mềm mượt, căng mọng và đàn hồi vào sáng hôm sau. Mặt nạ được Chiết xuất bởi quả mọng giàu Vitamin C và chất chống oxy hóa, giúp làm sáng màu môi, hương thơm ngọt ngào, tươi mới. Vì đây là mặt nạ nên bạn chỉ cần bôi một lớp mỏng rồi đi ngủ thôi nhé. Giá: 464.000 VNĐ.

5. Neosporin Overnight Lip Renewal Therapy

Có 2 sản phẩm luôn bán cháy hàng trên Amazon: kem đánh răng và loại kem dưỡng môi này. Về khả năng làm mềm mịn môi thì khỏi phải bàn. Nhưng loại son này có 1 khuyết điểm là sẽ để lại một màu trắng mờ trên môi của bạn. Dùng bạn đêm thì không cần quan tâm, nhưng dùng ban này thì bạn nên chú ý tô son màu kĩ một chút. Giá: 162.000 VNĐ.

6. W3LL People Nudist Lip Butter

Đúng như tên gọi, Lip Butter sẽ mang đến cho bạn một làn môi mịn màng êm ái hệt như nhung. Loại son này cũng mang lại một lớp phủ nhẹ giống như khi bạn dùng son bóng. Giá: 418.000 VNĐ.

7. Kiehl's Butterstick Lip Treatment

Thành phần chính của Kiehl's Butterstick là dầu dừa và bơ chanh. Dầu dừa có tác dụng dưỡng ẩm da còn bơ chanh có chất chống oxi hoá, giúp môi không bị xỉn màu do chị em dùng son màu. Giá: 511.000 VNĐ.

8. Coola Liplux SPF 30

Coola Liplux SPF 30 Original thực hiện nhiệm vụ kép: bảo vệ đôi môi của bạn khỏi ánh nắng mặt trời và chống lại các nếp nhăn. Trong thành phần của son có avobenzone, octinoxate, octisalate và octocrylene giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia cực tím. Thêm vào đó, rất nhiều loại dầu tự nhiên trong son sẽ dưỡng ẩm cho đôi môi của bạn.

Những loại dầu này cũng được nạp chất chống oxy hóa để tiêu diệt các gốc tự do trước khi chúng trở thành nếp nhăn. Tất nhiên một trong những chất chống oxy hóa mạnh nhất - vitamin C cũng có mặt để chăm lo cho làn môi của chị em nhé. Giá: 278.000 VNĐ.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất