Đẹp

8 loại nước hoa mùa hè cho mùi hương đê mê ngây ngất mãi không nguôi

Minh Minh
Chia sẻ

Bạn là cô nàng nóng bỏng ưa thích hương vị nồng nàn của quế, linh sam, gỗ và bánh quy? Hay bạn là cô gái đằm thắm gắn bó với sự ngọt ngào của sô cô la và vani?

Dù là phong cách nào thì các ông lớn trong làng nước hoa cũng đã ‘dọn cỗ’ cho bạn chọn lựa rồi đây. Và xin giới thiệu tới các nàng 8 loại nước hoa mùa hè cực hot trong năm nay!

1. Mutiny Eau De Parfum (Maison Margiela)

Hoa huệ, nghệ tây, vani: đây là sự kết hợp dành cho những người thích mùi hương ngọt ngào, nữ tính truyền thống. Giá 1 em: 2.660.000 VNĐ.

2. Kayali Vanilla (Huda Beauty)

Nếu bạn là fan cứng của mùi vani, Kayali Vanilla chính là sự lựa chọn 10 điểm/10. Mùi hương của dòng nước hoa này lâu phai, nhưng chỉ thoang thoảng trên quần áo của bạn. Giá: 2.737.000 VNĐ.

3. Her Eau de Parfum (Burberry)

Khi mới xịt, bạn sẽ cảm thấy tươi mới nhờ hương thơm trái cây. Nhưng sau đó mùi hương ấm áp hơi cay cay sẽ đọng lại nhờ tổ hợp hoa nhài, xạ hương và hổ phách. Giá: 2.800.000 VNĐ.

4. Mercer Street Eau De Parfum (Ouai)

Bạn đã bao giờ dùng một loại dầu gội có hương thơm sang chảnh đến nỗi bạn muốn biến nó thành một lọ nước hoa chưa? Nhà tạo mẫu tóc Jen Atkin đã biến điều đó thành hiện thực với Mercer Street (một loại hoa có hương thơm thanh mát).

Tất nhiên dòng nước hoa này lấy cảm hứng từ dòng sản phẩm chăm sóc tóc Ouai. Giá nhẹ nhàng hơn các dòng nước hoa khác: 1.700.000 VNĐ.

5. Carat Eau de Parfum (Cartier)

Khi đọc thành phần gồm hoa lục bình, violet, kim ngân, thủy tiên và hoa tulip, chắc ai cũng nghĩ lọ nước hoa này sẽ có hương thơm sực nức như 1 tiệm hoa. Không hề! Dòng nước hoa này mang hương thực cực kỳ mềm mại và tinh tế. Bạn còn có thể cảm thấy mùi của cỏ thơm trong đó nữa. Giá: 1.600.000 VNĐ.

6. Nº5 Eau de Parfum Spray (Chanel)

Mùi hương bên trong vẫn là Chanel No 5 cổ điển, nhưng phiên bản giới hạn đã được khoác lên màu sắc yêu thích của Mademoiselle Chanel: đỏ tươi. Giá: 3.700.000 VNĐ.

7. Dark Papyrus Eau de Parfum (Alexander McQueen)

Mùi gỗ cực lạ được chiết xuất từ hương giấy cói và nụ hoa blackcurrant sẽ khiến bạn gục ngã ngay từ cái ngửi đầu tiên. Giá: 5.600.000 VNĐ.

8. Cocoa Woods (NEST)

Chai nước hoa này giống như một thanh sô cô la rượu dạng lỏng. Đừng lo kiến sẽ ghé thăm bạn vì trong thành phần của Cocoa Woods còn có hạt bocoa đắng, gỗ sequoia, gỗ đàn hương trắng, hoa tiare, và gừng Thái. Giá: 626.000 VNĐ.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất