Đẹp

8 loại kem dưỡng mắt ‘thần thánh’ chống lão hóa, xóa nếp nhăn chỉ sau 2 tuần

Minh Minh
Chia sẻ

Nếu phải chọn 2 từ để miêu tả kem dưỡng mắt thì đó là ‘quan trọng’ và ‘xem thường’. Chúng ta đều biết da vùng mắt rất mong manh, cần được chăm sóc cẩn thận hơn, nhưng lại xem nhẹ việc lựa chọn kem dưỡng da riêng cho mắt.

Nếu phải chọn 2 từ để miêu tả kem dưỡng mắt thì đó là ‘quan trọng’ và ‘xem thường’. Chúng ta đều biết da vùng mắt rất mong manh, cần được chăm sóc cẩn thận hơn, nhưng lại xem nhẹ việc lựa chọn kem dưỡng da riêng cho mắt. Kem dưỡng có tác dụng xóa quầng thâm được ‘trọng dụng’ hơn một chút vì tác dụng tức thời. Còn các dòng kem chuyên ngăn ngừa (và giảm) các dấu hiệu lão hóa như xóa nếp nhăn, xóa bọng mắt cần nhiều thời gian để phát huy tác dụng thì chẳng ai quan tâm.

Nếu bạn đã ý thức được tầm quan trọng của việc bảo vệ mắt khỏi lão hóa, thì đây là các lựa chọn hoàn hảo.

1. C-Tango Multivitamin Eye Cream

Loại kem dưỡng này không chứa silicone, không mùi, thành phần có vitamin C và peptide (giúp sản xuất collagen) nên nó chỉ hoàn toàn tập trung vào dưỡng ẩm cho mắt của bạn. Giá: 1,483,581VNĐ.

2. Creamy Eye Treatment with Avocado

Chỉ cần nhìn vào tên gọi Avocado (quả bơ) bạn đã có thể yên tâm về khả năng dưỡng ẩm của loại kem này. Sau khi tán một lớp mỏng lên da quanh mắt, dầu bơ giàu vitamin sẽ nhanh chóng làm ẩm sâu làn da khô. Giá: 695,429 VNĐ.

3. The Eye Concentrate

Thành phần của La Mer the Eye Concentrate chính là phức hợp Miracle Broth thần thánh (một loại cocktail chứa các thành phần biển nhiều dinh dưỡng), giúp thúc đẩy cơ chế làm lành da, cấp ẩm, tái tạo da, làm đều màu da, xoa dịu và trẻ hoá da. Giá: 5,215,714 VNĐ.

4. Retinol Correxion Anti-Aging Eye Cream

Retinol Correxion Anti-Aging Eye Cream luôn nằm trong top những sản phẩm kem mắt xuất sắc nhất của nhiều bảng xếp hạng từ các tạp chí uy tín (như harpers bazaar). Mức giá tương đối dễ chịu so với hiệu quả mà sản phẩm mang lại: 486,568 VNĐ.

5. Advanced Night Repair Eye Supercharged Complex

Advanced Night Repair Eye Supercharged Complex là sản phẩm đột phá mới từ dòng serum phục hồi kinh điển Advanced Night Repair của Estée Lauder. Đây là sản phẩm được thiết kế dùng vào ban đêm, được đặc chế để phục hồi cho đôi mắt bị lão hóa bởi ánh sáng xanh phát ra từ điện thoại, máy tính, tia UV. Giá: 1,437,219 VNĐ.

6. Squalane + Peptide Eye Gel

Kem dưỡng chiết xuất từ thực vật 100%, kết hợp thêm cả công nghệ probiotic giúp bảo vệ da, đồng thời cũng có tác dụng như detox thải độc tố trong các lỗ chân lông. Vùng da mắt vốn nhạy cảm nên sử dụng những sản phẩm như này để chăm sóc kỹ càng hơn. Squalene trong gel sẽ cấp nước tốt hơn, ngăn ngừa sự hình thành vết nhăn xung quanh mắt. Bạn có thể dùng kem để dưỡng mắt trước khi trang điểm. Giá: 1,251,771 VNĐ.

7. Rosy Tone Anti-Aging Eye Brightener

Thực ra “Rosy’’ trong tên gọi của loại kem này có nguồn gốc từ hoa mẫu đơn, một chiết xuất chống oxy hóa làm sáng quầng thâm và giúp làm mờ nếp nhăn ngay lập tức. Giá: 579,292 VNĐ.

8. Multi-Spectrum Eye Renewal Serum

Trong thành phần của loại serum dưỡng này có Caffeine làm sáng da và men vi sinh giúp hydrat hóa và làm mịn bề mặt da. Thiết kế đầu lăn kim loại có tác dụng mát xa nhẹ nhàng cho bạn bớt mệt mỏi sau một ngày làm việc. Giá: 1,344,495 VNĐ.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất