Thời trang

6 bí quyết vàng để có vẻ đẹp thanh tao chuẩn Pháp mà cả thế giới khát khao

Minh Minh
Chia sẻ

Nhắc đến nước Pháp, bạn hẳn sẽ nghĩ đến những quý cô với vẻ đẹp sang trọng, quý phái. Nhà thiết kế Isabel chia sẻ: “Các cô gái Pháp luôn tỏ ra họ không chăm chút cho ngoại hình, nhưng thực ra họ quan tâm rất nhiều”. Và đây là những ‘định luật’ làm đẹp giúp bạn có vẻ ngoài chuẩn Pháp.

Nhắc đến nước Pháp, bạn hẳn sẽ nghĩ đến những quý cô với vẻ đẹp sang trọng, quý phái. Nhà thiết kế Isabel chia sẻ: “Các cô gái Pháp luôn tỏ ra họ không chăm chút cho ngoại hình, nhưng thực ra họ quan tâm rất nhiều”. Và đây là những ‘định luật’ làm đẹp giúp bạn có vẻ ngoài chuẩn Pháp.

1. Sự cân bằng khi trang điểm

Isabel yêu son đỏ. Cô cho rằng làn môi đỏ thắm cùng nụ cười rạng rỡ sẽ làm gương mặt bạn tỏa sáng và ấn tượng. Thế nhưng khi đã dùng son đậm, bạn cần tiết chế khi trang điểm mắt, má. Đôi mắt tông nâu hoặc nhũ nhẹ là sự lựa chọn hoàn hảo để bạn cân bằng gương mặt.

2. Áo và quần

Phim ảnh thường làm quá hình ảnh một quý cô người Pháp với tà váy dài bay lả lướt trong gió. Thực tế, áo blazer và quần bò là combo được các cô gái yêu thích khi xuống phố. Họ thường kết hợp với khăn lụa hoặc kính râm để nâng tầm trang phục của mình.

3. Ăn tối với salad

Muốn khỏe đẹp toàn diện bạn cần chăm sóc bản thân từ trong ra ngoài. Isabel luôn tự chuẩn bị bữa ăn cho mình. Cô khuyên các cô gái không nên kiêng khem quá nhiều. Bạn hoàn toàn có thể ăn mọi thứ mình thích, miễn là với số lượng vừa phải. Isabel rất thích bữa tối với salad rau quả tươi. Hãy chọn những loại rau quả bạn thích, thái miếng vừa ăn, cho một chút dầu ô liu, nước cốt chanh và muối, vậy là bạn đã sẵn sàng cho một bữa ăn lành mạnh rồi.

‘Nếu ăn uống điều độ, bạn sẽ không phải tốn nhiều tiền cho việc chăm sóc da. Tôi cũng thích uống nước cà rốt nữa. Hãy chăm chỉ uống các loại rau quả giàu vitamin nhé’ - Isabel.

4. Thứ bảy là ngày của tinh dầu và spa tại gia

‘Tôi chưa bao giờ được chăm sóc da mặt hoặc đi đến spa, tôi không có thời gian và tôi không thích mọi người chạm vào người’ - Isabel. Vậy nên cô sẽ tự mở spa tại nhà vào mỗi thứ 7. Cô chuẩn bị nước nóng, cho vài giọt tinh dầu oải hương vào bồn và ngâm mình trong nửa tiếng. Sau đó cô dùng tinh dầu để massage bàn chân để lưu thông máu.

5. Tập thể dục

Cuộc sống của Isabel vô cùng bận rộn và căng thẳng. Cô đã từng tập yoga nhưng cảm thấy không hợp vì luôn cảm thấy có tiếng người nói bên tai. Cuối cùng cô chọn bơi là môn thể thao sẽ gắn bó lâu dài vì ‘Tôi cảm thấy như đang nói chuyện với chính mình khi bơi lội’. Mỗi sáng cô bơi trong nửa giờ hoặc ngồi thiền để hoàn toàn tĩnh tâm.

6. Tuổi tác không phải là vấn đề

‘Tôi không nhuộm tóc, dù tóc tôi giờ có màu xám tôi vẫn để nó tự nhiên thôi. Bạn biết đây, tất cả chúng ta rồi sẽ già đi’ - Isabel. Bạn phải nắm lấy niềm vui, hạnh phúc ngày hôm nay, đừng lo sợ ngày mai. Tập trung nghĩ tới những điều tích cực thay vì nhìn những thứ tiêu cực, vì bạn không có thời gian mãi mãi đâu.

Isabel dành thời gian chơi với con trai, giúp đỡ người vô gia cư, đi du lịch, gặp gỡ bạn bè…Tuổi tác không phải là vấn đề khi tâm hồn bạn luôn giữ tâm thế tươi trẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất