Đẹp

Chuyên gia làm đẹp gợi ý 5 sản phẩm trị mụn mùa đông đáng tin cho mọi cô gái

Minh Minh
Chia sẻ

Hydrat hóa và bảo vệ là nền tảng bắt buộc của bất kỳ quy trình chăm sóc da nào ở Hàn Quốc. Trái ngược với nhiều triết lý phương Tây cho rằng làn da dễ bị mụn trứng cá không nên được dưỡng ẩm sâu.

Là người đồng sáng lập, chuyên gia thẩm mỹ, quản lý Soko Glam và trang web chăm sóc da The Klog, Charlotte Cho đã mang bí quyết làm đẹp của các cô gái Seoul ra toàn thế giới.

Hydrat hóa và bảo vệ là nền tảng bắt buộc của bất kỳ quy trình chăm sóc da nào ở Hàn Quốc. Trái ngược với nhiều triết lý phương Tây cho rằng làn da dễ bị mụn trứng cá không nên được dưỡng ẩm sâu. Bằng cách sử dụng các sản phẩm có đặc tính giữ ẩm, bạn có thể giảm viêm bên dưới bề mặt da nên mụn đỏ sẽ bị hạn chế. Bảo vệ da khỏi các tia UV là bước quan trọng để ngăn ngừa mụn trứng cá và nám.

Có rất nhiều nguyên nhân khiến chị em nổi mụn vào mùa đông. Một trong số đó là da không được dưỡng ẩm đầy đủ. Đây đồng thời đây cũng là lý do không ngờ tới nhất, mọi người chỉ mải trị đốm mụn mà quên mất làn da đang ở tình trạng ốm yếu. Những sản phẩm K-beauty dưới đây sẽ đảm bảo cho bạn một làn da ngậm nước, có rào bảo vệ, dần dần trở nên trắng trẻo sạch mụn, bất chấp thời tiết lạnh giá.

1. Hydrium Green Tea Aqua Soothing Gel Cream

Nếu bạn là người có làn da dễ bị mụn trứng cá, công thức kem gel này sẽ là loại kem dưỡng ẩm phù hợp cho bạn. Công thức của kem có vitamin B5 (panthenol), vừa có tác dụng dưỡng ẩm vừa chống viêm. Chiết xuất trà xanh và lá lô hội mang đến cảm giác dịu nhẹ, thư giãn, nuôi dưỡng da từ từ. Kết cấu kem cũng rất hoàn hảo cho các loại da dầu, hấp thụ nhanh chóng mà không để lại dư lượng. Giá: $25 (579,313 VNĐ).

2. Birch Milk Refining Toner

Thêm một nguyên nhân dẫn đến mụn là nội tiết tố của bạn đang hoạt động rối loạn. Loại toner này có chứa AHA / PHA tối ưu 1% và nước bạch dương sữa giúp đánh bay các nếp nhăn và lỗ chân lông. Sản phẩm được đặc chế để sử dụng mỗi ngày, sáng và tối, nên bạn không phải lo lắng về việc mòn/ khô da. Sau 1 tuần sử dụng, lỗ chân lông của bạn sẽ được thu nhỏ, mụn dần biến mất, làn da trở nên mềm mại khi chạm vào. Giá: $32 (741,520 VNĐ).

3. Relief Moisture Green Ampoule

Muốn có làn da trắng sáng khỏe mạnh trước tiên bạn cần có một hàng rào bảo vệ. Vai trò của hàng rào bảo vệ da là loại bỏ các chất gây kích ứng. Khi hàng rào hoạt động tốt, bạn sẽ cảm nhận được sự mềm mại rõ ràng trên làn da. Da bị mất nước sẽ sinh ra nhiều bã nhờn, điều này khiến da bạn nhạy cảm hơn và dễ bị mụn. Loại ampoule nhẹ nhàng này được pha chế bằng keo ong xanh Brazil, thành phần siêu dưỡng giúp bảo vệ, nuôi dưỡng làn da, cải thiện kết cấu da, ngăn ngừa mất độ ẩm. (Ampoule hiểu một cách đơn giản là tên gọi của một loại tinh chất cô đặc, nó như một loại thuốc bổ thấm sâu và nuôi dưỡng làn da thường được đựng trong lọ thuỷ tinh). Giá: $29 (672,003 VNĐ).

4. Real Mugwort Clay Mask

Mugwort là loại dầu cây trà mới, ít nhất là mới phổ biến ở Hàn Quốc. Nó được biết đến như một thành phần làm dịu và chữa lành, cực kỳ hiệu quả trong việc điều trị da mẩn đỏ. Loại mặt nạ đất sét này có chứa bột lá Mugwort giúp nhẹ nhàng loại bỏ các tế bào da chết khỏi lỗ chân lông. Đặc biệt, mặt nạ hoàn toàn an toàn cho các loại da dễ bị mụn trứng cá và nhạy cảm. Giá: $24 (556,140 VNĐ).

5. Acsen UV Protector Essence

Thương hiệu này được các tín đồ yêu thích K-Beauty vô cùng tin tưởng bởi các dòng sản phẩm dành cho da dễ nổi mụn và nhạy cảm. Đừng quên kết hợp kem chống nắng vào thói quen chăm sóc của bạn, đặc biệt phải bảo vệ da khỏi sắc tố gây hại khi bị mụn trứng cá. Tinh chất dưỡng ẩm SPF 50 này sẽ tan chảy vào làn da của bạn mà không để lại lớp phấn trắng hay lớp da nhờn dính. Điểm cộng nữa là nó có các thành phần làm dịu như centella asiatica. Giá: $55 (1,274,488 VNĐ).

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất